svasdssvasds

"สุเทพ" บุกคารวะแผ่นดินเมืองจันทน์ ย้ำไม่ได้หาเสียงมาหาสมาชิกพรรค [คลิป]

"สุเทพ" บุกคารวะแผ่นดินเมืองจันทน์ ย้ำไม่ได้หาเสียงมาหาสมาชิกพรรค [คลิป]

แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย จ.นครราชสีมา ปฏิบัติการเดินคารวะแผ่นดิน พร้อมเชิญชวนประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรควันละ 1 บาท ส่วนที่ภาคตะวันออก “สุเทพ เทือกสุบรรณ” นำคณะกรรมการพรรครวมพลังประชาชาติไทย ลงพื้นที่ จ.จันทบุรี และ จ.ตราด ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

เสียงเป่านกหวีดที่คุ้นเคยดังขึ้นต้อนรับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ขณะนำคณะกรรมการพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ลงพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะบริเวณตลาดชุมชนแม่น้ำจันทบูรณ์ จ.จันทบุรี ทำให้นายสุเทพ ต้องเดินเข้าไปทักทายพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างเป็นกันเอง และทราบว่าสาวทอมคนนี้เป็นแฟนคลับที่ติดตามการทำงานของนายสุเทพมาโดยตลอด..//นอกจากนี้ ยังมีผู้ชื่นชอบการทำงานของนายสุเทพต่างนำสิ่งของ รวมทั่งกล้วยไปมอบให้ด้วย

นายสุเทพ บอกว่า ดีใจที่กระแสการต้อนรับจากชาวจันทบุรีอบอุ่นมาก ทำให้มั่นใจว่า พรรครวมพลังประชาชาติไทยจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยการลงพื้นที่พบปะประชาชนและแนะนำพรรครวมพลังประชาชาติไทยในครั้งนี้ ไม่เน้นเรื่องการหาคะแนนเสียง แต่เน้นให้ประชาชนที่เคยเป็นแนวร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคให้ได้มากที่สุด

ส่วนสาเหตุที่เลือกลงพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเริ่มจาก จ.จันทบุรี ก่อน เพราะสมเด็จพระเจ้าตากสิน ใช้ จ.จันทบุรี เพื่อกอบกู้ชาติไทย และใช้ จ.จันทบุรี เป็นที่รวมกำลังกว่า 250 ปี จนถึงปัจจุบันนี้ไทยก็ไม่เคยเสียเอกราชให้ใคร ..

หลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ จ.จันทบุรี นายสุเทพ ได้เดินทางต่อ มุ่งหน้าไหว้พระร่วง ที่วัดแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ก่อนพบปะประชาชนและแกนนำ กปปส.ตราด ต่อไป..

ส่วน จ.นครราชสีมา นายศุภผล เอี่ยมเมธาวี แกนนำผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย นำสมาชิกพรรคฯ กว่า 100 คน เดินคารวะแผ่นดิน คารวะประชาชน พร้อมประกาศอุดมการณ์ของพรรค และเชิญชวนประชาชนสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค เพียงจ่ายเงินค่าสมาชิกวันละ 1 บาท  โดยเส้นทางเดินวันนี้ เริ่มจากสักการะศาลหลักเมือง , ศาลเจ้าหลักเสียงเซี่ยงตึ๊ง , ศาลเจ้าวัดแจ้ง และศาลเจ้าฮุก 31 ก่อนที่แกนนำพรรคฯ จะร่วมกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ลานย่าโม ซึ่งกิจกรรมนี้จะดำเนินการใน 4 จังหวัดของภาคอีสาน คือ จ.นครราชสีมา ขอนแก่น สุรินทร์ และ จ.ชัยภูมิ

related