svasdssvasds

"คุณเดียร์" เปิดใจเล่นการเมือง เพราะอยากทำประโยชน์เพื่อชาติ [คลิป]

"คุณเดียร์" เปิดใจเล่นการเมือง เพราะอยากทำประโยชน์เพื่อชาติ [คลิป]

“คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ร่วมพรรคพลังประชารัฐ เผยเหตุผลที่ลงการเมืองเพราะอยากลงมือทำเพื่อส่วนรวมด้วยตัวเอง พร้อมชื่นชมผู้บริหารพรรคมีทิศทางและนโยบายที่เสียสละเพื่อชาติ

“คุณเดียร์” นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และรองประธานเจ้าหน้าบริหารในกลุ่มบริษัท สปริงนิวส์ และนายณพงศ์ นพเกตุ อดีตผู้อำนวยการนิด้าโพลล์ เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. โดยมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการ พปชร. ให้การต้อนรับ

โดยนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่บุคคลทั้งสองตัดสินใจเข้าสู่สนามการเมือง และเป็นความหวังให้กับประชาชน ส่วนจะได้รับเลือกให้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ ขึ้นอยู่กับกลไลการพิจารณาของพรรค ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้วางเงื่อนไขว่าต้องมีตำแหน่งภายในพรรค และตรงกับวัตถุประสงค์ของพรรคที่ไม่ได้ตั้งพรรคขึ้นมาเพื่อเป็นข้อต่อรอง ดังนั้นทุกคนที่เข้ามาตั้งใจมาทำงานและร่วมกันสร้างพรรค

"คุณเดียร์" เปิดใจเล่นการเมือง เพราะอยากทำประโยชน์เพื่อชาติ [คลิป]

ด้านคุณเดียร์ กล่าวว่า ต้องขอหารือกับผู้ใหญ่ภายในพรรค ถึงประเด็นการลงรับสมัครรับเลือกตั้งว่า เรามีความเหมาะสมหรือไม่ หรือจะสามารถช่วยงานในส่วนอื่นๆ เพราะการตัดสินใจเข้าสู่สนามการเมืองต้องทำงานโดยยึดผลประโยชน์ส่วนรวม ซึ่งเหตุที่ตัดสินใจเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากได้แง่คิดจากผู้ใหญ่หลายท่าน และในฐานะที่ทำงานด้านสื่อสารมวลชนสามารถทำหน้าที่ได้เพียงตั้งคำถาม แต่งานการเมืองสามารถลงมือทำให้เกิดผลได้จริง ดังนั้นเมื่ออยากให้ความเปลี่ยนแปลงจึงต้องลงมือทำด้วยตนเอง และที่สำคัญที่สุดผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็น นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ ไม่ได้มีพื้นฐานมาจากการเป็นนักการเมือง แต่มาจากผู้บริหารที่เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่ไม่ได้มาจากการเมือง ซึ่งส่วนตัวชื่นชมการทำงานในหลายๆ ด้าน จึงคิดว่าถึงเวลาที่ตนเองจะต้องเสียสละในการลงทำงานเพื่อประเทศชาติ

"คุณเดียร์" เปิดใจเล่นการเมือง เพราะอยากทำประโยชน์เพื่อชาติ [คลิป]

นอกจากนี้ คุณเดียร์ ยังกล่าวต่อว่า หากได้รับเลือกให้ลงสมัครรับเลือกตั้งไม่ว่าจะในระบบบัญชีรายชื่อและ ส.ส. เขต จะลาออกจากผู้บริหารสปริงนิวส์ เพื่อให้เกิดความชัดเจนในแง่ของการทำงาน  ยืนยันว่า แม้ขณะนี้จะเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐแล้ว แต่กองบรรณาธิการของสปริงนิวส์ยังเป็นอิสระในการทำงาน ไม่เคยถูกแทรกแซงในฝ่ายบริหาร พร้อมปฏิเสธว่า การเข้างานกับพรรคพลังประชารัฐไม่ได้เกี่ยวข้องกับการต่อรองคดีปันหุ้น บริษัท โซลูชั่นคอนเนอร์ จำกัด (มหาชน) ของ นายฉาย บุนนาค สามี เนื่องจากคดีดังกล่าวต้องว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม เช่นเดียวกับ นายสนธิรัตน์ ที่ยืนยันว่า ไม่มีข้อต่อรองหรือข้อแลกเปลี่ยนกับบุคคลที่สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพปชร.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์!! “คุณเดียร์” เตรียมเปิดตัวร่วมพรรคพลังประชารัฐ

เปิดตัว! “คุณเดียร์” สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ [คลิป]

ประมวลภาพ เปิดตัว! “คุณเดียร์” สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

related