svasdssvasds

จนไม่จริง ! เพจดังโพสต์ภาพ "ยิ่งลักษณ์" ใช้กระเป๋าหรู 2 ล้าน

เพจชื่อดังโพสต์ภาพตอกย้ำน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จนไม่จริง เพราะยังใช้กระเป๋าหรูราคาใบละ 2 ล้านบาท โดยสวนทางกับคนใกล้ชิดที่อ้างว่าถูกยึดทรัพย์ไปหมดแล้ว

หลังจากเพจ กรุงเทพ กรุงเทพ โพสต์ความเคลื่อนไหวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะสวมกอดนายทักษิณ ชินวัตร ผู้เป็นพี่ชาย ทำให้มีผู้เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจสองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี เป็นจำนวนมาก นอกจากนั้น เพจดังกล่าว ยังได้ระบุเพิ่มเติมกับผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้หิ้วกระเป๋า Hermes Birkin ใบละ 78,000 $ เงินไทย 2,500,000 บาทอีกด้วย

จนไม่จริง ! เพจดังโพสต์ภาพ "ยิ่งลักษณ์" ใช้กระเป๋าหรู 2 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ กำลังตกเป็นประเด็นกรณีสื่อฮ่องกงรายงานว่า ใช้พาสปอร์ตกัมพูชาในการจดทะเบียนเป็นผู้บริหารของบริษัท "พีที คอร์ปอเรชั่น" เมื่อเดือนส.ค. 2561 หรือประมาณ 1 ปีหลังหลบหนีออกจากประเทศไทย ขณะที่ทางการกัมพูชาได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ว่าไม่เคยออกหนังสือเดินทางให้แก่น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมเชื่อว่าเป็นหนังสือปลอมหรือไม่

นอกจากนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังตกเป็นข่าวด้วยว่า ได้รับตำแหน่งเป็นประธานของสถานีขนส่งตู้คอนเทนเนอร์นานาชาติ ซัวเถา โดยมีการอ้างว่า อยู่ภายใต้การสนับสนุนของพรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศจีน อีกต่างหาก

โดยก่อนหน้านี้ นายวิม รุ่งวัฒนจินดา อดีตเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ทุ่มเงินซื้อท่าเรือซัวเถามาบริหารเอง โดยอ้างว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์เข้าไปบริหารเพราะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านเรือขนส่งสินค้า มีความคุ้นเคยกับนายทักษิณ ชินวัตร จึงได้เชิญนายกยิ่งลักษณ์ฯ ไปดำรงตำแหน่งประธานบอร์ดเพราะเชื่อในศักยภาพเรื่องการบริหารจัดการและความรู้ด้านการตลาด โดยมิได้มีการนำเงินหรือทรัพย์สินใด ๆ เข้าไปลงทุนในกิจการดังกล่าว แต่อย่างใด เนื่องจากทรัพย์สินและเงินทองที่หามาได้โดยสุจริต ของอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ได้ถูกทางการไทยยึด และอายัดไปหมดแล้ว การรับตำแหน่งดังกล่าว ก็เพื่อหาธุรกิจ และงานทำตามปกติ

related