svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครส.ส. เพื่อไทย สมุทรปราการ ร้อง กกต. สอบโกงเลือกตั้ง

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครส.ส. เพื่อไทย สมุทรปราการ ร้อง กกต. สอบโกงเลือกตั้ง

ตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย เข้ายื่นหนังสือ ต่อ กกต. ขอให้จัดการเลือกตั้งใหม่ หลังพบความผิดปกติในการหาเสียง และ ระหว่างการเลือกตั้ง

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย จังหวัดสมุทรปราการ 7 เขต เข้ายื่นเรื่องร้องเรียน ต่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ขอให้ตรวจสอบทุจริตในการเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย นายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 หนึ่งในผู้เข้าร้องเรียน นำภาพถ่ายเวทีปราศรัยของพรรคการเมืองหนึ่ง มาเป็นหลักฐานในการยื่นคำร้อง ว่าการหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความมิชอบ ซึ่ง ในภาพดังกล่าว ก็ได้ปรากฎภาพ นักการเมืองท้องถิ่น ขึ้นเวทีปราศรัย และภาพกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ สวมเสื้อ ของพรรค ให้การต้อนรับผู้สมัคร ส.ส. อย่างสนิทสนม

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครส.ส. เพื่อไทย สมุทรปราการ ร้อง กกต. สอบโกงเลือกตั้ง เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครส.ส. เพื่อไทย สมุทรปราการ ร้อง กกต. สอบโกงเลือกตั้ง

นอกจากนี้ยังอ้างว่า พบพิรุธในวันเลือกตั้ง โดยเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยบางคน มีพฤติกรรมแนะนำให้ผู้มาเลือกตั้ง กาบัตรพรรคเพื่อไทยที่โลโก้ซึ่งอาจเป็นที่มาของบัตรเสีย 50 ใบ ทางตัวแทนพรรคจึงเรียกร้องให้ กกต. ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจัดการเลือกตั้งในจังหวัดสมุทรปราการอีกครั้ง เพื่อให้เกิดความชอบธรรมกับทุกฝ่าย

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครส.ส. เพื่อไทย สมุทรปราการ ร้อง กกต. สอบโกงเลือกตั้ง เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครส.ส. เพื่อไทย สมุทรปราการ ร้อง กกต. สอบโกงเลือกตั้ง เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัครส.ส. เพื่อไทย สมุทรปราการ ร้อง กกต. สอบโกงเลือกตั้ง

related