svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ฉุนสื่อโดนถามโอนทรัพย์สินซุกต่างประเทศ ย้ำไม่ใช่เรื่องจริง

ประวิตร ไม่ห่วงบ้านเมืองวุ่น หาก ธนาธร โดนคดีหุ้นสื่อ เชื่อ ไร้ม็อบ ไม่อึดอัด ถูกโซเชียลรุมโจมตีต่อเนื่อง ฉุน หลังสื่อฯถามโอนทรัพย์สินซุกต่างประเทศหรือไม่ บอก เป็นแค่ข่าวเฟค

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เชื่อว่า บ้านเมืองจะไม่วุ่นวาย หาก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าอนาคตใหม่ ถูกดำเนินคดี ถือครองหุ้นบริษัท วี-ลีค มีเดีย จำกัด เพราะทุกอย่างดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งเป็นเรื่องของ กกต. ที่จะว่าไปตามกระบวนการ ส่วนตัวไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวอะไร และเชื่อว่า จะไม่เป็นการปลุกม็อบ มาชุมนุมเคลื่อนไหว

ส่วนที่ช่วงนี้ตนเอง ถูกโซเชียลมีเดียโจมตีหลายเรื่องนั้น ก็ไม่รู้สึกอึดอัดใจ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งบัญชีทรัพย์สิน ก็ได้ชี้แจงต่อ ป.ป.ช. ไปทั้งหมดแล้ว หากอยากสอบสวนอะไร ก็ให้ ป.ป.ช. ดำเนินการ

เมื่อถามว่า ไม่มีบัญชีทรัพย์สินอยู่ต่างประเทศ ใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร ตอบด้วยความมีอารมณ์ฉุนเฉียวว่า "โถ่เอ้ย" และเป็นเรื่องที่ไม่จริงทั้งนั้น ส่วนที่มีเว็บไซต์บางเว็บไซต์ระบุว่า มีการโยกย้ายทรัพย์สินไปต่างประเทศ พลเอกประวิตร กล่าวว่า "ก็มันเฟคอ่ะ มันเฟค" ก่อนจะเดินขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที

ส่วนที่ช่วงนี้อากาศร้อนจัด ได้กำชับให้กำลังพลระมัดระวังในการฝึก เพราะเกรงว่าจะเกิดอาการฮีทโสตรก หรือ ลมแดด พร้อมกันนี้ กำชับให้กรมสรรพาวุธป้องกันคลังแสงที่จัดเก็บอาวุธยุทโธปกรณ์ของเหล่าทัพอย่างเต็มที่

related