svasdssvasds

"หมอวรงค์" ซัด หัวหน้าบางพรรค โหน "จ่านิว" ปลุกระดมความเกลียดชัง

"หมอวรงค์" ซัด หัวหน้าบางพรรค โหน "จ่านิว" ปลุกระดมความเกลียดชัง

อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กไม่เห็นด้วย ที่หัวหน้าบางพรรคฉวยโอกาสใช้เหตุการณ์ “จ่านิว” ถูกทำร้าย ปลุกระดมสร้างความเกลียดชัง พร้อมขอให้หยุดพฤติกรรมชังชาติได้แล้ว

นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ได้มีการโพสต์ข้อความในหัวข้อ “หยุดพวกชังชาติ” แสดงความคิดเห็นกรณี นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า “ต่อเหตุการณ์ของจ่านิว

\"หมอวรงค์\" ซัด หัวหน้าบางพรรค โหน \"จ่านิว\" ปลุกระดมความเกลียดชัง

คาดไม่ผิดที่หัวหน้าพรรคพรรคหนึ่ง จะฉวยโอกาสปลุกระดมสร้างความเกลียดชังขึ้นมา ทั้งๆ ที่ข้อเท็จจริงยังไม่ปรากฏ จ่านิวเองเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมือง มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เหตุที่เกิดอาจมาได้หลายสาเหตุ คือ เรื่องส่วนตัว และเรื่องการเมือง

ซึ่งเรื่องการเมืองก็แยกแยะได้หลายเหตุ เช่น มีผู้สร้างสถานการณ์ เพื่อไปขยาย ซึ่งตอนนี้ก็กำลังมีกลุ่มที่เก็บเกี่ยวประโยชน์จากเหตุการณ์นี้ มีผู้ไม่ชอบการกระทำของจ่านิว ของกลุ่มที่เห็นต่าง และคำสั่งจากผู้มีอำนาจ

\"หมอวรงค์\" ซัด หัวหน้าบางพรรค โหน \"จ่านิว\" ปลุกระดมความเกลียดชัง

ส่วนตัวคิดว่า การแสดงความเห็น ที่เป็นการด่วนตัดสินไปแล้ว และนำเสนอเพื่อปลุกระดมประชาชนให้แบ่งแยก ชิงชัง เป็นรูปแบบที่หัวหน้าพรรคนี้ ได้กระทำมาอย่างต่อเนื่อง อยากเรียกร้องให้หยุดพฤติกรรมชังชาติได้แล้ว เนื่องจากเมืองไทยเป็นชาติที่มีสิทธิและเสรีภาพมากต้นๆ ของโลก ถ้าเป็นประเทศอื่นในอาเซียน คงไม่มีพื้นที่ได้ปลุกระดมมากเท่านี้

related