svasdssvasds

ส.ส. เพื่อไทยทะเลาะกันเอง ถึงขั้นลงมือ ต้องขอตร.คุ้มกัน

ส.ส. เพื่อไทยทะเลาะกันเอง ถึงขั้นลงมือ ต้องขอตร.คุ้มกัน

"นวัธ เตาะเจริญสุข" ส.ส. ขอนแก่น พท. พาพวกล็อกตบ "ยุทธพงษ์ จรัสเสถียร" ส.ส.มหาสารคาม ร่วมพรรค หลังกระทบกระทั่งเรื่องอภิปรายสัปดาห์ก่อน จนต้องขอกำลังตร. ดูแลความปลอดภัย

วันนี้ (10 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 2 นายจากส.น.มักกะสัน ได้เดินทางเข้ามาที่ทำการพรรคเพื่อไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เพื่ออำนวยความปลอดภัยแก่ นายยุทธพงษ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย หลังมีรายงานว่าได้มีเหตุทะเลาะวิวาทกันกลางห้องทำงานระดับผู้ใหญ่ของพรรคกับ นายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย  ซึ่งหากย้อนไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหา กระทบกระทั่งกันในการอภิปรายที่สภาผู้แทนราษฏร

จากนั้นระหว่างที่เจ้าหน้ากำลังพาตัวนายยุทธพงษ์ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายยุทธพงษ์ บอกว่าขณะที่กำลังพูดคุยกับหัวหน้าพรรค สมพงษ์ อมรวิวัฒน์  และรองหัวหน้าพรรคประเสริฐ จันทรรวงทอง นายเกรียง กัลป์ตินันท์ และ นายชูศักดิ์ ศิรินิล ขณะนั้นนายนวัธ ได้เดินเข้ามาพร้อมกับชายแปลกหน้า จำนวน 2 คน ทำการล็อกตัว และทำร้ายร่างกายด้วยการตบเข้าที่ศรีษะ จากนั้นทางหัวหน้าพรรคก็ได้เข้ามาห้ามปราม ทำให้ส่วนตัวไม่กล้าออกจากห้องไปไหน เนื่องจากกังวลในความปลอดภัย จึงได้ติดต่อไปยังตำรวจเพื่อให้ส่งเจ้าหน้าที่มารับตัวไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ

นายยุทธพงษ์ ยืนยันว่าส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางระหว่างกันมาก่อน เพียงแต่เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากการอภิปรายในสภาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องนี้ไม่มองว่าจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรคแต่เป็นเรื่องของความปลอดภัยของตัวเอง

ทั้งนี้นายยุทธพงษ์ บอกอีกว่าวันพรุ่งนี้ จะเดินทางไปพบผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา เพื่อพูดคุยและขอกำลังเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลความปลอดภัยหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

related