svasdssvasds

"สมศักดิ์" ปัดตอบ หลังถูกถามเหตุไม่สั่งฟ้องผู้กระทำผิดคดีวิคตอเรียซีเครท

"สมศักดิ์" ปัดตอบ หลังถูกถามเหตุไม่สั่งฟ้องผู้กระทำผิดคดีวิคตอเรียซีเครท บอกส่งข้อมูลมาเดี๋ยวติดตามให้ ระบุ คดีลัลลาเบลยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ

ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เข้าตรวจเยี่ยมและได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า จากการตรวจเยี่ยมสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบว่าการจัดโครงสร้างการดำเนินงานล้วนเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน แต่ยังมีบางส่วนที่ต้องขยายขอบเขตงานมากขึ้น โดยในส่วนของกฏหมายก็ต้องมีความชัดเจนมากขึ้น เช่นการตรวจสอบ DNA เป็นต้น

ส่วนกรณี เมื่อวานนี้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบสารเรืองแสงที่เป็นเบาะแสล่าสุดในคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบลนั้น ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้ เพราะต้องใช้ขั้นตอนในการตรวจสอบหลายขั้น โดยเบื้องต้นทางโรงพยาบาบแพทย์จุฬาฯ ได้ทำการผ่าชันสูตรแล้ว และได้รับข้อมูลที่น่าจะละเอียดครบถ้วน แต่ยังไม่ขอยืนยันว่าจะมีการผ่าเพิ่มหรือไม่

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีมีผู้กระทำผิดเข้าข่ายการค้ามนุษย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบุกจับสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรียซีเครทหลุดรอดคดีนั้น นายสมศักดิ์ นิ่งเงียบไปชั่วครู่ ก่อนจะตอบว่าตนไม่เคยให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ ต้องไปดูข้อมูลก่อน แต่จะติดตามให้ เช่นเดียวกับประเด็นที่กำลังเป็นกระแสสังคม กรณีชายอ้างว่าตนเป็นเสี่ยใหญ่กระทำการหลอกล่อหญิงสาวพริตตี้รายหนึ่งให้แต่งงานก่อนหลบหนีไป โดยนายสมศักดิ์ ร้องขอให้ทางผู้สื่อข่าวส่งข้อมูลมา แล้วจะติดตามให้ ส่วนมาตรการเยียวยาผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำเสียชีวิต 13 ศพ แต่ พ.ร.บ. ขาดนั้น นายสมศักดิ์ บอกว่ายังไม่อยากพูดถึงรถกระบะ เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็น เพราะมีหน่วยงานอื่นดูแลอยู่แล้ว

https://youtu.be/Y8MVwUUh6sY

related