svasdssvasds

โสรัจจะทำนาย “ดวงเมืองปี 63” มหาวิปโยค ศก.ทรุด-ม็อบเต็มเมือง-ยุบสภา-ปฏิวัติใหญ่

โสรัจจะทำนาย “ดวงเมืองปี 63” มหาวิปโยค ศก.ทรุด-ม็อบเต็มเมือง-ยุบสภา-ปฏิวัติใหญ่

หมอดูชื่อดังโสรัจจะทำนาย “ดวงเมืองปี 63” มหาวิปโยค เศรษฐกิจแย่ การเมืองไทยเจอมรสุมหนัก ศก.ทรุด-ม็อบเต็มเมือง-ยุบสภา-ปฏิวัติใหญ่ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายานอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวทำนายดวงเมือง ว่า อิทธิพลจากดวงดาวใหญ่ๆ ส่งผลจากเดือนนี้ไปถึงปีหน้า จัดเป็นปีมหาวิปโยค จากดาวมฤตยูที่เข้าทับดวงเมืองจนถึงปี 65 ซึ่งดาวมฤตยูเคยทับดวงเมืองเมื่อ 84 ปีที่ผ่านมา ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาแล้ว แต่ปีนี้และปีหน้า จะเกิดการเปลี่ยนแปลงรุนแรงยิ่งกว่า ด้วยมีอิทธิพลของดาวเสาร์ ดาวราหู ทำมุมหักศอกกับดวงเมือง เกิดมีความขัดแย้งหนักมากทุกด้าน เกิดม็อบใหญ่ๆทั่วเมือง มาจากปัญหาเศรษฐกิจตกหนักสาหัสกว่าปี 2540 โดยเฉพาะดาวเสาร์ กับดาวมฤตยู ตั้งฉากกันเมื่อไหร่ เผอิญมีดาวราหู มาซ้ำดวงประเทศไม่เคยเป็นอย่างนี้เมื่อ 84 ปีก่อนไม่หนักขนาดนี้

ทั้งปัญหาเศรษฐกิจและการคอรรัปชั่น ปีหน้าหนักสุดๆ เหมือนเป็นปีอะไรที่ไม่เหมือนบ้านเมืองเราเมื่อก่อน เหมือนมีอะไรเข้ามาสิงสู่ เกิดการเคลื่อนไหว ทางการเมืองเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มาจากปัญหาเศรษฐกิจไปไม่ไหว มีม็อบมวลชนออกมากันเต็มเมือง ซี่งเกิดการเคลื่อนตัวของดวงดาว เป็นแผนที่ของทุกชีวิต ยากที่จะเปลี่ยนได้ ดาวเสาร์ส่งผลปัญหาเศรษฐกิจแก้อย่างไรยิ่งตัน อิทธิพล ดาวเสาร์เคลื่อนไม่ปกติ ประกอบกับดาวเสาร์ ตั้งฉากกับดาวมฤตยู ในภพเรือนที่ 10 ของดวงเมือง ส่งผลเรื่องบ้านเมือง ความอยู่รอด มีดาวราหู มาภพที่3เล็งดาวพฤหัส เกี่ยวกับผู้ใหญ่ ทำอะไร ผิดพลาดไม่ตรงเป้า ต้องกู้ไอเอ็มเอฟ เริ่มเข้ามาปีนี้ หรือต้นปีหน้า

"แรงมากด้านเศรษฐกิจชัดมาก จะเห็นปัญหาหนักๆ จากเตือนนี้ไปถึงปีหน้าด้วย เกิดอะไรขึ้นมาทำ เหมือนไม่ได้ทำ ระบบการเงินเป็นอัมพาต ขอเตือนทุกฝ่ายอย่าประมาท ถ้าเศรษฐกิจเราพังทุกย่อมหญ้าไปหมด นายทุน กลุ่มใหญ่ตกไปหายไป หนี้สินต่างประเทศเยอะมาก การต่อรองต่างๆ แทบไม่มีผล เป็นปีมหาวิปโยค ผู้คนตกงานมากมาย โรงงานปิดตัว ทุนใหญ่ล้ม เป็นปีเผาจริง ที่ออกมาบอกว่าตัวเลขต่างๆดี จะได้เห็นของจริงปีหน้า ส่งผลการเมืองเปลี่ยนแปลงพลิกโฉมช่วงกลางปีเป็นต้นไป อาจยุบสภา หรือเกิดการปฏิวัติครั้งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ทุกคนไม่ควรประมาท มีสติ ทำสมาธิ หมั่นทำบุญบริจาคช่วยชีวิตผู้อื่น และทำด้วยใจที่เป็นกุศลจริงๆ จะช่วยทำให้ตั้งรับกับภาวะบ้านเมือง ก่อนหน้านี้ตนเตือนมาตลอดว่าจะเกิดเหตุการณ์กลียุค กว่าทุกครั้ง อีกทั้งดวงดาวส่งผลให้เกิดภัยพิบัติร้ายแรงเกิดสลับกันตลอดปี แผ่นดินไหว สึนามิ ภัยแล้งยาวนาน ปลายปีหน้าจะหนาวมากถึงขั้นคนเจ็บป่วยจำนวนมาก ยังมีน้ำท่วมใหญ่ตามมาด้วย" นายโสรัจจะ กล่าว

นายโสรัจจะ กล่าวว่า ภัยแล้งปีหน้า จะยาวนาวมากที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน น้ำในเขื่อนต่างๆ แห้งเหือดหาย เพราะฝนปีหน้าหายไป ตามฤดูกาลไม่มี ฝนหายไปเกือบทั้งปี ต้องแบ่งปันน้ำกินใช้ พืชผลการเกษตรเสียหาย กระทบมาก ไปถึงเรื่องข้าว ผลไม้

related