svasdssvasds

"ธนกร" เย้ย "เฉลิม" ดีแต่ขู่ ย้ำรบ. "บิ๊กตู่" ไม่เหมือนในอดีต ที่มีแต่คอรัปชั่น

"ธนกร" เย้ย "เฉลิม" ดีแต่ขู่ ย้ำรบ. "บิ๊กตู่" ไม่เหมือนในอดีต ที่มีแต่คอรัปชั่น

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ โต้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ขู่จนชิน มั่นใจรัฐบาลไม่หายนะเหมือนรัฐบาลในอดีต เปรียบ "บิ๊กตู่" ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟลน เย้ยระวังอุบไต๋ซักฟอกจนลืมเสียเอง

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านเตรียมยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า รัฐบาลพร้อมที่จะชี้แจง และมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม สามารถชี้แจงได้อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมารัฐบาลทำงานตรงไปตรงมา ยึดประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ทำงานด้วยความโปร่งใส ตรวจสอบได้ โดยเฉพาะการทุจริตคอรัปชั่นนั้นไม่มีแน่นอน ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้านจะอภิปรายในเรื่องความล้มเหลวในการบริหารงานนั้น เป็นมุมมองของฝ่ายค้าน และถือเป็นโอกาสดีที่รัฐบาลจะได้ชี้แจงให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจ เพราะที่ผ่านมารัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่ในทุกเรื่อง ไม่ได้ล้มเหลว เพียงแต่อาจจะยังประชาสัมพันธ์ไม่มากพอเท่านั้น

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย กล่าวหารัฐบาลว่าสีเทา และฝ่ายค้านมีข้อมูลเด็ดนั้น ตนไม่แปลกใจและชินกับพฤติกรรมชอบข่มขู่ของ ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่ารัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลของพี่น้องประชาชนทุกคน ไม่ได้เป็นรัฐบาลสีเทา รัฐบาลจึงไม่หายนะแน่ ไม่เหมือนรัฐบาลในอดีตที่มีการทุจริตคอรัปชั่นจนต้องหายนะ มีรัฐมนตรีต้องติดคุก บางคนก็หนีไปคนละทิศละทาง

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ติดตามข่าว ข้อมูลการอภิปรายในครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นข้อมูลเก่าที่พี่น้องประชาชนทราบอยู่แล้ว ยังไม่มีอะไรใหม่ ร.ต.อ.เฉลิมคงอุบไว้เป็นความลับ เพราะท่านโหมโรงไว้เยอะ แต่ระวังว่าจะเผลอลืมเสียเอง อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์เปรียบเสมือนทองแท้ ย่อมไม่กลัวไฟลน

related