svasdssvasds

"สามารถ" สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม" นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ประชาชน

"สามารถ" สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม" นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ประชาชน

"สามารถ เจนชัยจิตรวนิช" ผู้ช่วย รมว.ยธ. นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม"

โควิด-19 วันนี้ (21 พ.ค. 63) - นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า จากนโยบาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เน้นย้ำให้ ส.ส. และเพื่อนสมาชิกศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ พปชร. ลงพื้นที่ช่วยเหลือแก้ปัญหาความเดือดร้อนในทุกมิติ โดยพวกเราทำงานกันอย่างหนักทุกวัน อาทิเช่น นายภูดิท อินสุวรรณ์ ส.ส.เขต 2 จ.พิจิตร มีการลงติตตามแก้ปัญหาชาวบ้านประสบภัยพายุฝนจนบ้านเสียหายหลายหลังคาเรือน ติดตามปัญหาน้ำท่วม , น.ส.กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.เขต 24 กทม. ก็ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้านย่านเขตคลองเตยและเขตวัฒนาในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด-19 , นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 จ.สงขลา ลงมือทำธนาคารอาหารหรือฟู๊ดแบงค์แจกคนในท้องที่และส่งของถึงหน้าบ้านด้วยตนเอง รวมถึง นายพยม พรหมเพชร ส.ส.เขต 3 จ.สงขลา ก็พร้อมทำงานหนักเพื่อชาวบ้านในพื้นที่เช่นเดียวกัน

"สามารถ" สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม" นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ประชาชน

นายสามารถ กล่าวอีกว่า นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.เขต 2 จ.ภูเก็ต เร่งแก้ปัญหาโควิด-19 ในจังหวัด อีกทั้งได้หารือมาตรการเยียวยาผู้ประกอบการท่องเที่ยวร่วมกับหน่วยงานราชการต่างๆ , นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.เขต 2 จ.กาญจนบุรี รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งล่าสุดรับเรื่องของกลุ่มผู้ประกอบการตรวจสภาพรถเอกชนทั่วประเทศที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เรื่องค่าคอมมิชชั่นประกันภัย และ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.เขต 30 กทม. เร่งแก้ปัญหาชุมชนคลายความเดือดร้อนในพื้นที่ ล่าสุดนัดเจ้าหน้าที่กระทรวงคมนาคมหารือเปิดพื้นที่ทับซ้อนให้กับประชาชนเดินทางได้สะดวกขึ้น อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์พรรค พปชร. ตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร ในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนในช่วงโควิด-19 ระบาด

"สามารถ" สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม" นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ประชาชน

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีความห่วงใยพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนทุกอาชีพ ผลักดันให้คณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เข้าถึงประชาชน หากสังเกตจะเห็นได้ว่าทุกคนใส่เสื้อ PW แปลว่า พลังประชารัฐวอริเออร์ ซึ่งอาจจะคล้ายกับชื่อ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพราะทุกคนมีกำลังใจแน่วแน่พร้อมช่วยเหลือประชาชนตามนโยบายของท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่เน้นให้ช่วยเหลือประชาชนในทุกความเดือดร้อนของประชาชน" นายสามารถ กล่าว

นายพยม พรหมเพชร ได้กล่าวว่า "ผม และนายสามารถ รวมถึงคณะทำงานศูนย์ร้องทุกข์ของพรรค พวกเราพร้อมสนับสนุนให้ พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค พปชร. แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยู่ที่การตัดสินใจของเจ้าตัว และพวกเราพร้อมปฏิบัติงานตามนโยบายของท่านประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐในทุกเรื่องอยู่แล้ว"

"สามารถ" สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม" นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ประชาชน "สามารถ" สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม" นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ประชาชน

นายสมเกียรติ วอนเพียร สส.พรรคพลังประชารัฐ ยังกล่าวเสริมต่อไปพร้อมทั้งยืนหันหลังให้ผู้สื่อข่าวดูเสื้อคลุมแจ็คเก็ตที่เสื้อด้านหลังปักตัวอักษรว่า "ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ พรรคพลังประชารัฐ ตู้ปณ.999 ปณศ.10900 กรุงเทพฯ" ซึ่งเป็นศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรมจากกลุ่มผู้มีอิทธิพล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดิน เรื่องแก๊งเงินกู้นอกระบบที่ท่านพลเอกประวิทย์ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จัดตั้งขึ้นมาโดยมอบหมายให้ตนเป็นประธานเขต 8 จังหวัด ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดตั้งขึ้นมาได้ประมาณเดือนเศษๆ แล้ว จังหวะเกิดโรคระบาดโควิด-19 ขึ้นมาเสียก่อน เรื่องจึงเงียบไป หากประชาชนท่านใดที่เดือดร้อน หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็สามารถโทรศัพท์ร้องเรียนเข้ามาได้ที่หมายเลข 1350 สายด่วนร้องทุกข์ หรือที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยมี นาย สามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม เป็นผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ พวกเราพร้อมสนับสนุนพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในการที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรค แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็ต้องเป็นการตัดสินใจของเจ้าตัวอีกครั้งนึง แต่ส่วนตัวพวกเราเห็นว่าท่านเหมาะสมในทุกมิติ

"สามารถ" สนองนโยบาย "บิ๊กป้อม" นำทัพ ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่บรรเทาทุกข์ประชาชน

related