svasdssvasds

สิระ ตะเพิด ม็อบ6มีนา เปรียบแรงเป็นขอทานเอาการเมืองบังหน้า

สิระ ตะเพิด ม็อบ6มีนา เปรียบแรงเป็นขอทานเอาการเมืองบังหน้า

สิระ เจนจาคะ ส.ส.พลังประชารัฐ สร้างวาทะกรรมเด็ดอีกครั้งหลังเปรียบ ม็อบ6มีนา เป็นขอทานเอาการเมืองมาบังหน้า ตะเพิดอึดอัดใจมากก็ไปอยู่ที่อื่นคนไทยจะได้อยู่อย่างสงบสุข

เมื่อเวลา 10.30 น.นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง ม็อบ6มีนา ว่า ตนคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจัดการกับพวกก่อกวน สร้างความวุ่นวายโดยไม่มีเหตุผล ให้เด็ดขาดสักที คงจะปล่อยให้คนเพียงไม่กี่คนทำความเดือดร้อนให้กับประชาชนส่วนมากไม่ได้ ตนก็ขอฝากไปยังผู้ที่ทำหน้าที่พิจารณาการประกันตัวด้วย หากยังปล่อยแบบนี้ คนในสังคมเขาก็จะได้รับผลกระทบจากการกระทำชั่ว ๆ ซึ่งตนว่าไม่เป็นธรรมต่อสังคม 

นายสิระ กล่าวต่อว่า พฤติกรรมการบุกชิงตัวผู้ถูกควบคุมตัวระหว่างทาง ซึ่งมีตำรวจได้รับบาดเจ็บ และรถควบคุมผู้ต้องหาถูกทุบทำลายได้รับความเสียหายอีก การกระทำที่ไม่เคารพกฎหมายของบ้านเมืองเช่นนี้อยู่ร่วมกันไม่ได้ ทุกวันนี้ม็อบกลุ่มนี้ไม่มีราคาแล้ว คนในสังคมเขาเอือมระอา เขาต้องการให้รัฐจัดการให้จบๆไปเสียที คนที่ทำชั่ว ๆ อยู่ตอนนี้ ต้องหันกลับไปดูด้วยว่า บรรดา ส.ส.แกนนำ ที่เคยออกหน้าร่วมชุมนุมกับคุณ เขาหายไปไหนกันหมด ใช้สมองที่มีอยู่อันน้อยนิด คิด ไตร่ตรองด้วยว่า ทำอะไรอยู่ ต้องการอะไร 

พีช พชร โพสต์น้อมรับผิด ในฐานะเจ้าของแบรนด์ร้านมันฝรั่งทอด

“ผมขอเตือนว่า การอยู่ในคุกมันไม่ใช่เรื่องสนุก เพราะฉะนั้นหยุดพฤติกรรมคึกคะนอง ท้าทายกฎหมายเสียที เพราะพวกคุณไม่สามารถเอาชนะกฎหมายได้ บ้านเมืองมีขื่อมีแปร ถ้าอยู่ในประเทศนี้แล้วมันอึดอัดใจมากก็หนีไปอยู่ประเทศอื่นซะ เพราะคนส่วนมากเขาอยู่กันด้วยความสงบสุข และก็คงโล่งใจที่คนแบบนี้หายไปจากสังคมได้เสียที”นายสิระ กล่าว 

เมื่อถามถึงการเดินของกลุ่มเดินทะลุฟ้าที่วันนี้จะเดินมาอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นายสิระ กล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าเขาจัดกิจกรรมทางการเมือง หรือแค่เดินขอทาน เพราะที่เห็นเดินมาตลอดทางก็เรี่ยไร ขอบริจาค มาเรื่อย ซึ่งตนเห็นภาพแล้วก็ไม่แปลกใจที่เยาวชนในแก๊งค์นี้หลายต่อหลายคนเป็นแบบนี้ ก็คงเพราะการอบรมสั่งสอนจากบุพการี คาดว่า เมื่อศาลเขาไม่ปล่อยตัวนายพริษฐ์  ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน ออกมา นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของนายเพนกวิน น่าจะคิดถึงลูกมาก จึงอยากจะเข้าไปอยู่ดูแลลูกในคุก เพราะเห็นร่วมเดินอยู่ ตนก็ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตามองอย่างใกล้ชิด สานฝันให้แม่ของนายเพนกวินเขาสมหวังสักที

related