svasdssvasds

"อัศวิน " มอบเครื่องดื่ม สารสกัดสมุนไพร ให้ผู้ป่วยโควิด-19 ระหว่างรอเตียง

"อัศวิน " มอบเครื่องดื่ม สารสกัดสมุนไพร ให้ผู้ป่วยโควิด-19 ระหว่างรอเตียง

นายวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผึ้งหลวง อัศวิน จำกัด มีโครงการสมุนไพรไทย สู้ภัยโควิด ให้ผู้ป่วยได้รับสารสกัดสมุนไพร เพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่ยืนเคียงข้างผู้ป่วยที่รอเตียงรักษาให้ข้ามผ่านสถานการณ์นี้ไปได้

โดยจะส่งเครื่องดื่มอัศวินและอาหารเสริมอิจเมทต้า ให้กับผู้ป่วยโควิดที่ยังรักษาตัวอยู่ที่บ้านจำนวน 1,000 คน

โครงการสมุนไพรไทย สู้ภัยโควิด

สำหรับความคิดที่นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรที่มีสารสกัดจากพริกไทยดำ ภายใต้ชื่อ "อัศวิน" มอบเครื่องดื่ม "สารสกัดสมุนไพร" ให้ผู้ป่วย"โควิด-19 ระหว่างรอเตียงนั้น เพราะว่าในตอนนี้มีบทความงานวิจัยจากประเทศอินเดีย In silico investigation of spice molecules as potent inhibitor of SARS -CoV -2 ซึ่งมีการจำลองโมเลกุลของเครื่องเทศ 30 ชนิด ที่ช่วยยับยั้งโคโรนาไวรัส พบว่า ไพเพอรีน (Piperine) ในพริกไทยดำ มีประสิทธิภาพมากที่สุด อันนี้จะบอกว่าเป็นข่าวดีก็ว่าได้ เพราะมันทำให้เรามองเห็นทางรอดในการดูแลรักษาให้ประชาชนมีอัตราการติดเชื้อน้อยลง รวมทั้งมีอัตราการรอดชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า-2019 เพิ่มมากขึ้น เพราะบ้านเรามีการปลูกพริกไทยดำอยู่แล้ว และบริษัท ผึ้งหลวง อัศวิน ฯ ของเราก็มีผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากพริกไทยดำผสมอยู่ด้วย

อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่เพิ่มเติมสารสกัดตัวอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายด้วย เช่น สารสกัดจากกระชายดำ ขมิ้นชัน ถั่งเช่า เสริมด้วยวิตามินบี ซึ่งล้วนแล้วแต่จะช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น เราก็เลยผุดไอเดีย โครงการสมุนไพรไทย สู้ภัยโควิด ขึ้นมา เพื่อจะช่วยพี่น้องคนไทยของเราครับ โดยวันนี้เราเริ่มต้นทำพิธีเปิดโครงการในบริเวณบริษัทฯ ของเรา นอกจากจะได้ถวายเป็นพระกุศลแล้วยังได้ทำให้สุขภาพร่างกายของคนไทยปลอดภัยแข็งแรง และตอนนี้เราก็กำลังติดต่อประสานศูนย์พักคอยต่างๆ ในกรุงเทพฯเพื่อนำผลิตภัณฑ์ของเราที่มีทั้งเครื่องดื่มสมุนไพรอัศวิน และ อินเมทต้า แคปซูลสารสกัดสมุนไพรไปมอบให้กับผู้ป่วยที่ติดเชื้อ ซึ่งอยู่ในสถานะรอเตียงต่อไป

#ผู้ป่วยโควิดต้องรอด

ติดโควิดรอเตียง - รับผลิตภัณฑ์สารสกัดสมุนไพร ฟรี!! สแกน QR Code เลย

#สแกนคิวอาร์โค้ดในรูป ส่งข้อมูลมา

จะช่วยค่ะ #ช่วยฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

#วิธีการ

1.สแกนคิวอาร์โค้ดในรูปนี้

2.กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

อัศวินจะช่วยประสานทุกเคส ให้เร็วที่สุดนะคะ

ขอให้ทุกคนอดทน ฮึดสู้ และ ดูแลตัวเองอย่างดีร่วมไปกับการรอความช่วยเหลือนะคะ

#ทุกคนต้องรอดไปด้วยกัน

หากสนใจสามารถลงทะเบียนในลิ้งค์นี้ได้เลยครับ

https://forms.gle/QoCb7a3AFQxQW36VA

related