svasdssvasds

"ทรูมันนี่" เปิดจองซื้อหุ้นกู้ CPF, CPALL, และ TRUE ผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท

"ทรูมันนี่" เปิดจองซื้อหุ้นกู้ CPF, CPALL, และ TRUE ผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท

ทรูมันนี่ ขยายบริการทางการเงินตอบโจทย์การลงทุนในยุคดิจิทัล โดยเตรียมเปิดให้นักลงทุนสามารถจองซื้อหุ้นกู้ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP Group) ได้แก่ บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร , บมจ. ซีพี ออลล์ และ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ วอลเล็ท ในช่วงต้นเดือน ส.ค. 2565

 นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการ ทรูมันนี่ วอลเล็ท กล่าวว่า “การเตรียมเปิดให้จองซื้อหุ้นกู้ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ทในเดือนสิงหาคมนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของการขยายบริการทางการเงินที่ครบครันของเรา ซึ่งรวมถึงบริการการลงทุนที่หลากหลาย เข้าถึงง่าย สะดวก และปลอดภัย อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการลงทุนของลูกค้าและประชาชนที่มองหาการลงทุนในบริษัทที่มีความมั่นคง และมีการดำเนินธุรกิจอย่างแข็งแกร่งในช่วงนี้ ทั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่นักลงทุนสามารถทำธุรกรรมจองซื้อหุ้นกู้ของบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น CPF, CPALL, และ TRUE  ด้วยตัวเองผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท”

"ทรูมันนี่" เปิดจองซื้อหุ้นกู้ CPF, CPALL, และ TRUE ผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท

“ที่ผ่านมา ทรูมันนี่ มีการจับมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินที่ให้บริการลงทุนที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของฝากเงินดอกเบี้ยสูง ลงทุนในกองทุนรวม สำหรับในส่วนของการเพิ่มการให้บริการรับจองซื้อหุ้นกู้ในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเข้ามาเป็นพันธมิตรในการร่วมให้บริการ โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เรามีปริมาณนักลงทุนที่ใช้แพลตฟอร์มของเราเพิ่มขึ้นประมาณ x25 เท่า และมีมูลค่าสินทรัพย์การลงทุนผ่านแอปที่เพิ่มขึ้นมากกว่า x23 เท่า ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าบริการของเราตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่ที่มองหาช่องทางการลงทุนแบบดิจิทัลที่สะดวก ง่าย และปลอดภัย โดย ทรูมันนี่ ก็มีแผนจะจับมือกับพันธมิตรเพื่อขยายประเภทสินทรัพย์การลงทุนที่นักลงทุนสามารถเข้าถึงผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท ให้หลากหลายยิ่งขึ้นในอนาคต” นายธัญญพงศ์ กล่าว

 ผู้ลงทุนที่สนใจจองซื้อหุ้นกู้ของบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท สามารถศึกษารายละเอียดล่วงหน้าได้ ดังต่อไปนี้

• หุ้นกู้ซีพีเอฟ หรือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารแบบครบวงจร ภายใต้วิสัยทัศน์ “ครัวของโลก” เปิดให้จองซื้อหุ้นกู้รุ่นอายุ 4 ปีเท่านั้น อัตราดอกเบี้ย 3.15% ต่อปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2565 (เวลา 08.30 น.) – วันที่ 8 สิงหาคม 2565 (เวลา 15.30 น.) โดยมีขั้นต่ำในการจองซื้อ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท และหุ้นกู้ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน 

หุ้นกู้ทรู หรือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมและดิจิทัลครบวงจร เปิดให้จองซื้อหุ้นกู้รุ่นอายุ 3 ปี 3 เดือนเท่านั้น อัตราดอกเบี้ย 4.00% ต่อปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2565 (เวลา 08.30 น.) – 15 สิงหาคม 2565 (เวลา 15.30 น.) โดยมีขั้นต่ำในการจองซื้อ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท และหุ้นกู้ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน (กรุณาติดตามรอประกาศอัตราดอกเบี้ยอีกครั้ง)

หุ้นกู้ซีพี ออลล์ หรือ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เปิดให้จองซื้อหุ้นกู้รุ่นอายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.80% ต่อปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2565 (เวลา 08.30 น.) – 19 สิงหาคม 2565 (เวลา 15.30 น.) โดยมีขั้นต่ำในการจองซื้อ 100,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท และหุ้นกู้ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 6 เดือน

วิธีจองซื้อผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet

1. ดาวน์โหลด และสมัครแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท

2. ยืนยันตัวตนบัญชีขั้นสูง ที่ 7-Eleven หรือ ตู้ทรูมันนี่ ที่ทรูช็อป/MRT

3. ผูกบัญชีธนาคาร เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการชำระเงิน

4. จองและจ่ายเงินค่าจองซื้อหุ้นกู้ผ่านแอปได้ทันที

 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียด ขั้นตอนการลงทะเบียน และข้อมูลจำเป็นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://tmn.app.link/BONDPRN และสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในหุ้นกู้ดังกล่าว สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับหุ้นกู้เพิ่มเติมได้ที่ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02-888-8888 กด 819 ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายตราสารหนี้ และร่างหนังสือชี้ชวนที่ www.sec.or.th 

related