svasdssvasds

ท็อป วราวุธ - ชัชชาติ รัวอังกฤษตอบปัญหาน้ำท่วม ยอดวิวทะลุ 1 ล้าน

ท็อป วราวุธ - ชัชชาติ รัวอังกฤษตอบปัญหาน้ำท่วม ยอดวิวทะลุ 1 ล้าน

ย้อนชมคลิปการตอบคำถาม ของท็อป วราวุธ ศิลปอาชา และผู้ว่าฯชัชชาติ โดยมีลีลาการตอบคำถามของทั้งคู่กับสื่อต่างประเทศ  ที่คล่องแคล่วฉะฉาน ล่าสุดคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปดูแล้ว มากกว่า 1 ล้าน วิว แล้ว

 หลายวันที่ผ่านมา รัฐมนตรีที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คงจะหนีไม่พ้น คุณท็อป วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณท็อป ได้ลงพื้นที่ ที่สถานีสูบน้ำพระโขนง พร้อม อ.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อไปดูสถานการณ์น้ำท่วม และการระบายน้ำ พร้อมมอบเครื่องสูบน้ำ จำนวน 6 เครื่อง ขนาดผ่าศูนย์กลาง 30 นิ้ว  

 หลังจากที่ผู้ว่าฯ ได้ต่อสายตรงถึงคุณท็อปขอแรงสนับสนุน ซึ่งคุณท็อป ก็ไม่ได้รอช้าประสานต่อไปยังกรมทรัพยากรน้ำจัดให้ตามคำขอ ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความประทับใจให้ประชาชนไม่น้อยถึงการร่วมมือกัน แก้ปัญหาอย่างจริงจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "ชัชชาติ" จ่อเสนอกรมชลฯ ทำอุโมงค์ระบายน้ำฝั่งตะวันออก ลดน้ำท่วมลาดกระบัง

• ชัชชาติ ตอบคนแซะ ดีแต่ไลฟ์ ตั้งใจให้เห็นความทุกข์ ปชช. - ความลำบากของคนทำงาน

• ชัชชาติ แจง เส้นเลือดใหญ่และเส้นเลือดฝอย ต้องทำให้สมดุลควบคู่กันไป

 แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุด นั้นก็คือคลิปการตอบคำถามภาษาอังกฤษ และผู้ว่าฯชัชชาติ  โดยมีผู้ใช้ติ๊กต๊อก @top.varawut.fc ได้มีการโพสต์คลิปลีลาการตอบคำถามของทั้งคู่กับสื่อต่างประเทศ  ที่คล่องแคล่ว ฉะฉาน 

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงสถานการณ์น้ำท่วมของประเทศไทย และในกรุงเทพมหานคร  โดยคุณท็อปก็มีการพูดถึงความพร้อมที่จะร่วมมือกับทุกฝ่ายอีกด้วย จนชาวเน็ต แห่ชม น้องท็อป พี่ทริป กันเพียบ 

ซึ่งล่าสุดคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปดูแล้ว มากกว่า 1 ล้าน วิว แล้ว

@top.varawut.fc เมื่อผู้สื่อข่าวต่างประเทศถามถึงสถานการณ์น้ำท่วม #TOPVarawutFC #ท็อปวราวุธศิลปอาชา #TOPVarawutOnDuty #TogetherPossible #BelieveThaiPeople #ชัชชาติ ♬ เสียงต้นฉบับ - TOP Varawut FC

 

 

 

 

 
related