svasdssvasds

หนทางสู่ผิวสุขภาพดี ไม่มีทางลัด! Aesop สกินแคร์ที่พิถีพิถันในการค้นคว้าวิจัย เพื่อผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

หนทางสู่ผิวสุขภาพดี ไม่มีทางลัด! Aesop สกินแคร์ที่พิถีพิถันในการค้นคว้าวิจัย เพื่อผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

เพราะหนทางสู่สุขภาพผิวที่ดี ไม่มีทางลัด สกินแคร์ของ Aesop จึงได้รับการสลักเสลาผ่านสองมือเพื่อให้เกิดนวัตกรรมขึ้นอย่างช้าๆ ไม่เร่งรีบ บวกกับองค์ความรู้ด้านผิวพรรณ และผลการค้นคว้าวิจัยอย่างเคร่งครัด กระบวนการที่อาศัยเวลาเช่นนั้นย่อมนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า ให้ผลลัพธ์และความสุนทรียภาพในระดับสูงสุดเมื่อสัมผัสกับผิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิถีแห่งการรอคอยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

หนทางสู่ผิวสุขภาพดี ไม่มีทางลัด! Aesop สกินแคร์ที่พิถีพิถันในการค้นคว้าวิจัย เพื่อผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

Aesop แบรนด์สกินแคร์ที่ก่อตั้งขึ้นในมหานครเมลเบิร์นในปี 1987 โดยมีจุดมุ่งหมายถึงเพื่อการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุด สำหรับผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์น้ำหอมและแอ็กเซสเซอร์รี่สำหรับใช้ในมุมต่างๆ ของบ้าน ผ่านทางนโยบายที่เปี่ยมไปด้วยจรรยาบรรณที่เรายึดมั่น ทำให้เราเสาะหาแหล่งวัตถุดิบจากพืชผสมผสานกับสารสังเคราะห์ในห้องแล็บที่มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและอ่อนโยน ทั้งยังผ่านการพิสูจน์แล้วว่าทรงประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเอสอปนั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่สนับสนุนการทารุณและทดลองในสัตว์

ด้วยความรู้ด้านผิวพรรณ และผลการค้นคว้าวิจัยอย่างเคร่งครัด กระบวนการที่อาศัยเวลาเช่นนั้นย่อมนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่า ให้ผลลัพธ์และความสุนทรียภาพในระดับสูงสุดเมื่อสัมผัสกับผิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิถีแห่งการรอคอย นั่นคือการปรนนิบัติบำรุงผิวนั้นต้องอาศัยทั้งความใส่ใจและความสม่ำเสมอ

หนทางสู่ผิวสุขภาพดี ไม่มีทางลัด! Aesop สกินแคร์ที่พิถีพิถันในการค้นคว้าวิจัย เพื่อผิวสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของแบรนด์เมื่อ 30 ปีก่อน Aesop ได้แนะนำให้ผู้ใช้ ใช้ทั้งเวลาและพื้นที่ไปกับการดื่มด่ำในทุกๆ อณูของการปรนนิบัติผิว เพื่อให้ผิวได้รับการปรนเปรอจากผลิตภัณฑ์อย่างเต็มอิ่มและแสดงผลลัพธ์ออกมาเมื่อผ่านการปรนนิบัติดูแลด้วยผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง อ่างล้างมือคืออุปกรณ์ที่ Aesop มีอยู่ในทุกๆ สาขา เช่นเดียวกับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาอย่างเคร่งครัดล้วนเชิญชวนให้คุณเข้าถึงการดูแลผิวซึ่งเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายได้อย่างถ่องแท้มากขึ้น ด้วยประสบการณ์นี้เองที่ได้ช่วยรังสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวซึ่งมีความเฉพาะเจาะจงตรงกับความต้องการผิวของแต่ละคนได้อย่างแม่นยำในทุกๆ วัน เพราะผิวทุกคนย่อมแตกต่างกันและต้องการการปรนนิบัติที่ไม่เหมือนกัน

Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum และ Exalted Eye Serum

Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum ได้รับการคิดคน้ มาเพื่อเติมความชุ่มช่ืนและเสริมสร้าง ปราการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสม ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ด้วยเน้ือผลิตภัณฑ์ที่บางเบาจึงเหมาะกับผู้ที่อาศัยอยู่ในเมือง รวมถึงที่ท่ีมีสภาพอากาศอบอุ่น ร้อนชื้น 

Aesop Parsley Seed Anti-Oxidant Intense Serum โดดเด่นในการสร้างแผ่นฟิลม์เคลือบปกป้องผิวด้วยสารสกัดจาก Red Algae และ Tara Gum ซึ่งแม้จะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่ทรงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกซึ่งอาจทำร้ายสุขภาพผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในปริมาณมากจาก Grape Seed, Green Tea และ Parsley Seed extracts พร้อมท้ัง Tocopherol (Vitamin E) ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงจาก ภายใน

B&C Facial Balancing Gel สกินแคร์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่ชื้นหรือมีมลภาวะและมีผิวมันหรือผิวผสม มีกรดแอสคอร์บิก (วิตามินซี) มีผลออกฤทธ์ิท่ีสาคัญรวมถึงการยับยั้งการสร้างเม็ดสีส่งเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจนและการป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่ม Skin Care+ อย่าง Exalted Eye Serum คืออีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเอสอปที่เข้มข้นไปด้วยสารบำรุง สามารถใช้ผสมผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสูตรอ่อนโยนและผลิตภัณฑ์เติมเต็มความชุ่มชื่นอันอุดมด้วยวิตามินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุง

ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวบอบบางรอบดวงตา เติมความดื่มด่ำอันแสนสุนทรีย์ให้ผิวด้วยเนื้อสัมผัสแบบฟลูอิดที่บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ทิ้งสัมผัสไว้เป็นแผ่นฟิล์มเคลือบบางๆ เต็มไปด้วยวิตามินนานาชนิดและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิว พิถีพิถันทั้งในการเฟ้นหาแหล่งสารสกัด การตระเตรียม ไปจนถึงการส่งมอบผลลัพธ์สู่ผิว ช่วยปลอบประโลมและเติมพลังให้กับผิวในยามเช้า และช่วยฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืนหลังวันอันอ่อนล้า เพื่อสุขภาพผิวที่ดีในทุกๆ วัน หรือแม้แต่เพื่อการเรียกคืนพลังให้กับผิวที่โรยรา

สำหรับผู้ที่สนใจ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวจาก Aesop ที่ประจำอยู่ที่สาขาพร้อมที่จะให้คำแนะนำและอธิบายวิธีการใช้ในแต่ละขั้นตอนเพื่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด เริ่มตั้งแต่การเทหรือหยดผลิตภัณฑ์ออกจากบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการนวดคลึงลูบไล้ผลิตภัณฑ์กับผิว และการให้เวลากับผลิตภัณฑ์ได้ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างเต็มอิ่มที่สุด เช่นเดียวกับการผสานผลิตภัณฑ์ต่างๆ เข้าด้วยกันดุจเป็นพิธีกรรมในการปรนนิบัติผิวในแต่ละวันของแต่ละบุคคล เพื่อการตอบความต้องการผิวได้อย่างตรงจุดที่สุด