svasdssvasds

ของขวัญปีใหม่สายบิวตี้! รวมมาให้แล้ว Holiday Collection 2021 คุ้มค่า ราคาเบา

ของขวัญปีใหม่สายบิวตี้! รวมมาให้แล้ว Holiday Collection 2021 คุ้มค่า ราคาเบา

เริ่มนับถอยหลังบอกลาปีเก่า เคาท์ดาว์นสู่ปีใหม่ 2022 กันแล้ว และสำหรับสาวกบิวตี้คนไหนที่กำลังหาของขวัญปีใหม่ให้กับคนพิเศษหรือหาของขวัญจับฉลากอยู่ ปีนี้หลายแบรนด์ก็ทำสกินแคร์และเมกอัพเซ็ตออกมาได้น่ารักมาก เราเลยรวมคอลเลคชั่นที่น่าสนใจมาให้เลือกกัน

Dolce&Gabbana Holiday Make Up Dolce&Gabbana Holiday Make Up Dolce&Gabbana Holiday Make Up 

Dolce&Gabbana Holiday Make Up ได้รับแรงบันดาลใจจากความวิจิตรระยิบระยับของเทศกาลวันหยุด 2 เมกอัพไอเท็มสำหรับดวงตาและริมฝีปากให้สีสันอันเจิดจรัสและความแวววาวดุจอัญมณี เพื่อสร้างลุคของราชวงศ์ในแพ็กเกจที่ประดับประดาด้วยมงกุฎอันเป็นสัญลักษณ์ของฮอลิเดย์ คอลเลคชั่นจาก Dolce&Gabbana เพราะผู้หญิงทุกคนเป็นราชินีในชีวิตของเธอและสมควรได้รับมงกุฎของตัวเอง ทั้ง Royal Gloss Shine Lip Plumper และ Royal Shadow Liquid Eyeshadow ประดับด้วยมงกุฏสีทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของ Dolce&Gabbana ฝาบรรจุภัณฑ์ที่มีลักษณะคล้ายมงกุฎจะเปลี่ยนการแต่งหน้าในแต่ละวันให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในวันหยุด

Benefit Cosmetics Holiday Cutie Beauty Makeup Set Benefit Cosmetics Holiday Cutie Beauty Makeup Set

Benefit Cosmetics รวมผลิตภัณฑ์ยอดฮิตเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ประกอบด้วย บรอนเซอร์ Hoola ขนาดปกติ They're real magnet มาสคาร่าเพื่อขนตายาวขั้นสุดขนาดปกติ Gimme Brow+ มาสคาร่าเนรมิคคิ้วหนาขนาดปกติและไพรเมอร์ The POREfessional hydrate ในแพ็กเกจสุดน่ารัก น่าสะสม ถ้าให้เป็นของขวัญรับรองกรี๊ดแน่!

Kiehl’s x Marylou Faure

Kiehl’s x Marylou Faure

ปีนี้ Kiehl’s ได้ Collaboration กับ Marylou Faure (มารี โฟเรอ) ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชาวฝรั่งเศส ได้สร้างสรรค์ ได้สร้างสรรค์ความพิเศษให้กับบรรจุภัณฑ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของนิวยอร์กซิตี้ ด้วยการเปลี่ยนย่านอีสต์วิลเลจอันโด่งดังให้กลายเป็นดินแดนแห่งความฝันสุดหฤหรรษ์ที่เต็มไปด้วยตัวละครที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลดลายเหล่านี้อยู่บนผลิตภัณฑ์ยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น Clearly CorrectiveTM Dark Spot Solution, Ultra Facial Cream, Calendula Herbal-Extract Toner, Crème de Corps, Super Multi-Corrective Cream และยังมีสกินแคร์เซ็ตสำหรับผู้เริ่มใช้สกินแคร์ และ Expert Kit ด้วย

เนื้อหาที่น่าสนใจ : 

Neal’s Yard Remedies Premium Organic Beauty Gifts 2022

Neal’s Yard Remedies Premium Organic Beauty Gifts 2022 

Neal’s Yard Remedies Premium Organic Beauty Gifts 2022 

Neal’s Yard Remedies ผู้นำสกินแคร์พรีเมียมออร์แกนิคยอดนิยมจากอังกฤษ รังสรรค์จากส่วนผสมของพืชออร์แกนิคที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมกล่องของขวัญดีไซน์เรียบหรู สื่อถึงความเป็นผู้ดีอังกฤษ และผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ละเซ็ตไม่ควรพลาด อย่าง  Frankincense Intense Lift Collection คืนความอ่อนเยาว์ราวกับสาวหน้าเด็ก รวมผลิตภัณฑ์ระดับ Best Sellers ช่วยต่อสู้กับริ้วรอยร่องลึก ผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างดี หรือ Frankincense Intense Age Defying Collection เซ็ตของขวัญสำหรับริ้วรอยแรกแห่งวัย พร้อมบิวตี้ไอเท็มใหม่! Cleansing Melt ที่หลายคนประทับใจ และ Frankincense Intense™ Age-Defying ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยหลังของ ‘แฟรงคินเซนส์’ จากประเทศเคนย่า ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื่น พร้อมกลิ่นหอมหรูจากเอสเซนเชียลออยล์ ออร์แกนิคแท้

Burt’s Bees Holiday Gift Sets 2022 Burt’s Bees Holiday Gift Sets 2022

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกปาร์ตี้ ด้วยเซ็ตของขวัญที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ “Holiday Gift Sets 2022” จาก Burt's Bees ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา No.1 Natural Personal Care in USA พร้อมกล่องของขวัญดีไซน์น่ารักสื่อถึงความงดงามของดอกไม้ พืชพรรณ และสีสันสดใสของธรรมชาติ ทุกชิ้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิลเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน ลดปัญหาขยะพลาสติก และลดการสิ้นเปลืองของกระดาษห่อของขวัญในราคาคุ้มค่า มีให้เลือกหลายเซ็ต เช่น A Bit of Burt's Bees เซ็ตของขวัญสุดน่ารักในกล่องแคนดี้สุดคิวท์ มาพร้อมลิปบาล์ม  Hive Favorites 

Charlotte Tilbury Holiday 2021 Charlotte Tilbury Holiday 2021 Charlotte Tilbury Holiday 2021 

ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ Charlotte Tilbury เมคอัพอาร์ตทิสผู้ปฏิวัติวงการความงามและเจ้าของแบรนด์ ได้นำเคล็ดลับความงามและผลิตภัณฑ์ไอคอนนิคทั้งหลายของเธอกลับมาสร้างสรรค์ใหม่ภายใต้คอลเลคชั่น Holiday 2021 เพื่อเนรมิตให้ทุกคนดูสง่างามราวกับซุปเปอร์สตาร์ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ไม่ว่าจะเป็น LIMITLESS LUCKY LIPS ลิปสติกเนื้อแมทท์ สัมผัสบางเบา พิกเมนต์สีที่โดดเด่น ติดทนนาน เพื่อริมฝีปากเอิบอิ่มและสวยไร้ที่ติ, INSTANT EYE PALETTE เฉดสี SMOKEY EYES ARE FOREVER, LUXURY PALETTE OF PEARLS สี CELESTIAL PEARL, CHARLOTTE’S MAGIC SKINCARE WARDROBE และเด็ดสุด CHARLOTTE'S BEAUTY DREAMS & SECRETS เคล็ดลับความงามของ ชาร์ลอต ทิวเบอร์รี่ เซอร์ไพร์ที่ทุกคนรอคอยกับสุดยอดเมคอัพและสกินแคร์ระดับรางวัล ถูกบรรจุอยู่ในกล่องสมบัติในฝันพร้อมด้ามจับอัญมณี

Merry Clinique Merry Clinique Merry Clinique Merry Clinique

ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี 2564 นี้ Clinique ได้แรงบันดาลใจจากความสนุกสนานของการตกแต่งในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี ทั้งบ้านลูกกวาดแสนสนุก ลูกกวาดไม้เท้าหลากสี ลูกบอลตกแต่ง และริบบิ้นสีสันต่างๆ เพื่อเนรมิตชุดของขวัญสีสันสดใสจากผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคลีนิกข์ ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานเบิกบานใจตั้งแต่แรกเห็น เช่น Limited Edition Dramatically Different Moisturizing Lotion+  มอยซ์เจอไรเซอร์สำหรับผิวผสมค่อนข้างแห้ง หรือผิวแห้ง เพื่อผิวชุ่มชื้น เสริมปราการผิวสวยตามธรรมชาติ,  CHEEK POP PALETTE พาเลตบลัชออน 3 สีสีสวยหวานยอดนิยม ติดทนนานไม่หลุดลอก ให้ลุคสว่างสดใสเป็นธรรมชาติ  CLINIQUE KISSES ลิปคัลเลอร์สีสวย Dramatically Different Lipstick สดชัด จัดเต็มทั้งกล่อง ให้คุณแต่งแต้มสีสันแบบจัดเต็มถึง 5 สี พร้อมปลอกสีสันสดใสต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข