svasdssvasds

มิว นิษฐา เจิดจรัสในงาน Brilliance for All ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์

มิว นิษฐา เจิดจรัสในงาน Brilliance for All ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์

มิว นิษฐา นักแสดงสาวตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในฐานะ Swarovski Brilliant 8 : A Tribute to Women who Sparkle บินลัดฟ้าร่วมงาน ‘BRILLIANCE FOR ALL’ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์

มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นักแสดงแถวหน้าของประเทศไทยและนางเอกสาวเนื้อหอม บินลัดฟ้าร่วมงาน ‘BRILLIANCE FOR ALL’ สุดเจิดจรัส ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ที่จัดโดยสวารอฟสกี้ ณ โรงแรม St. Regis กัวลาลัมเปอร์ ตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมงานระดับภูมิภาค ที่ได้รวบรวมแขกผู้มีเกียรติและเซเลบบริตี้ชื่อดังทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ประเทศไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของสวารอฟสกี้พร้อมเปิดตัว Fall/Winter 2018 Couture Collection, Fall/Winter 2018 “Crystal Tales” Collection และ Atelier Swarovski Exclusive Collection

 

ภายในงาน คุณนาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ของสวารอฟสกี้ ได้มอบของที่ระลึกให้แก่ “Swarovski Brilliant 8: A Tribute to Women Who Sparkle” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับช่วงเวลาแห่งความเจิดจรัสของผู้หญิง 8 คนที่มากด้วยความสามารถและประกายอันโดดเด่นจากทั่วเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมิว นิษฐาได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนแห่งความเจิดจรัสของแบรนด์ด้วยบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมฉลองช่วงเวลาอันเจิดจรัสจากการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 26 สาขาผู้แสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก แฟนเดย์ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของมิว

มิว นิษฐาโดดเด่นด้วยเครื่องประดับจาก สวารอฟสกี้ ภายใต้ชื่อ Crystal Tales จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2018 อันเจิดจรัส ที่เปรียบดั่งการเดินทางเข้าสู่โลกแฟนตาซี ด้วยเฉดสีของอัญมณีอันน่าหลงใหล ที่เปล่งประกายไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน เครื่องประดับที่คุณมิว นิษฐา เลือกใส่สำหรับลุคพรมแดง คือ

  • Tabloid Necklace เรียกได้ว่าเป็นชิ้นstatement ของคอลเลคชั่น รังสรรค์จากคริสตัลแม่สีอย่างสีน้ำเงินหลากหลายขนาด
  • Tabloid Bangle กำไลข้อมือประดับคริสตัลโทนสีน้ำเงินอันโดดเด่น
  • Magnetized Earrings ต่างหูสีน้ำเงินเข้าเซท ประดับคริสตัลหลากหลายขนาด

นอกจากนี้ มิว นิษฐา ยังเฉิดฉายในชุดราตรีสีน้ำเงินเข้มจาก Max Mara แบรนด์สัญชาติอิตาลีสุดเรียบหรูด้วยสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น คัตติ้งที่เนี๊ยบส่งให้ลุคเรียบสง่างามไร้กาลเวลา เพื่อสื่อถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเป็นตัวเอง และยังเสริมความเซ็กซี่ด้วยลูกเล่นการ cut out  และโทนสีที่ช่วยขับสีผิวของมิวให้เจิดจรัสและโดดเด่น

มิว นิษฐา เจิดจรัสในงาน Brilliance for All ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ มิว นิษฐา เจิดจรัสในงาน Brilliance for All ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ มิว นิษฐา เจิดจรัสในงาน Brilliance for All ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ มิว นิษฐา เจิดจรัสในงาน Brilliance for All ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์

related