svasdssvasds

ไทยประกันชีวิต ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจาะตลาดใหม่ใส่ใจกลุ่ม 40+ Generation

ไทยประกันชีวิต ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจาะตลาดใหม่ใส่ใจกลุ่ม 40+ Generation

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่สุดแห่งคอนเทนต์ที่จะกระหึ่มวงการบันเทิงเมืองไทยแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สุดมันส์ได้เกิดแล้วเมื่อ ไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตที่พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด เคียงข้างทุกชีวิต ได้ร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้นำทางด้านบันเทิงของคนไทย เอาใจกลุ่มคนอายุ 40+ ด้วย มิวสิค คอนเทนต์ ที่ได้สร้างสรรค์มาโดยเฉพาะพร้อมกับกิจกรรมที่หลากหลาย รวมถึงการใช้ช่องทางใหม่ๆในการสื่อสารกับคนวัย 40+ ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดโปรเจคต์ “เกิดทัน เจนเนอเรชั่นวันวาน” ไปเรียบร้อยแล้ว ณ ณ ห้อง ออดิธอเรี่ยม ชั้น 21 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ภายในงานแถลงข่าว คุณไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , คุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็มมิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นกล่าวถึงโปรเจคต์ “เกิดทัน เจนเนอเรชั่นวันวาน” เสริมทัพการันตีความสนุกที่จะเกิดขึ้นจากศิลปินชื่อดังเมืองไทย นำทัพโดย “ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค”, “มอส ปฏิภาณ”, “บอย พีชเมคเกอร์”, “นิว-จิ๋ว” ฯลฯ ซึ่งทุกคนต่างยืนยันถึงความสนุกมากมาย ความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในโปรเจ็กต์นี้ พร้อมฝากย้ำแฟนๆว่า พลาดไม่ได้ในทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้น

สำหรับ “เกิดทัน เจนเนอเรชั่นวันวาน” มีทั้งรายการ BEHIND THE SONG ที่เปิดเบื้องลึกเบื้องหลังเพลงดังมากมายของ พี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค หรือกิจกรรม พักร้อนคอนเสิร์ต สามมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ไทยประกันชีวิต โดยเฉพาะ ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์บนสถานที่สุดพิเศษจากสามศิลปิน พี่มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, บอย พีซเมกเกอร์ และ นิว-จิ๋ว รวมทั้งการจัดคอนเสิร์ตการกุศล Music for Life โดยศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และเพิ่มเติมด้วยการสื่อสารตรงกับกลุ่มเป้าหมายด้วย Social Channel ทั้ง Facebook Fanpage และ LINE Account Official

คุณไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงที่มาของความร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในปี 2561 นำเสนอ โปรเจ็กต์ “เกิดทัน เจนเนอเรชั่นวันวาน” ว่า “ไทยประกันชีวิต ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรก ที่รุกการขยายตลาดผ่าน Entertainment ในลักษณะ Music Marketing จับกลุ่มเป้าหมายคน Gen Y Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มหลักที่เสพความบันเทิงผ่านบทเพลง ซึ่งโปรเจ็กต์ที่ผ่านๆ มาจะเน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ วัยรุ่นหรือวัยทำงาน ที่ชื่นชอบความบันเทิงผ่านเสียงเพลง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในปีนี้ โปรเจ็กต์ เกิดทัน! เจนเนอเรชั่นวันวาน ปรับมารุกตลาดด้วยกลยุทธ์ STP Marketing จับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ทั้งของ ไทยประกันชีวิต และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คือกลุ่มคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป

โดยนำเสนอ Content ภายใต้แนวคิด “ให้รักดูแลชีวิต” ที่เข้าใจความกังวลของคนวัย 40+ อย่างลึกซึ้ง ผ่าน 4 แกนหลัก ได้แก่ ME ตัวเอง / Health สุขภาพ / Wealth ความมั่นคงทางการเงิน และ Us คนที่รัก พร้อมสอดแทรกการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนวัย 40+ ผ่านช่องทาง Direct Marketing

ขณะเดียวกัน DNA ของไทยประกันชีวิต และคนไทยประกันชีวิต ให้ความสำคัญกับคุณค่าของชีวิต และคุณค่าของความรัก (Value of Life & Value of Love) จึงเตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล Music for Life โดยรวมศิลปินที่เคยทำงานร่วมกับไทยประกันชีวิตในโปรเจ็กต์พิเศษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น JETSET' ER / COCKTAIL / POTATO และลุลา รายได้ทั้งหมด สมทบกองทุนมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” นำไปผ่าตัดเด็กโรคหัวใจที่ขาดแคลนโอกาสในการรักษาต่อไป

คุณภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สร้างสรรค์ โปรเจ็กต์ “เกิดทัน เจนเนอเรชั่นวันวาน” ได้กล่าวถึงที่มาของโปรเจ็กต์ในครั้งนี้ว่า

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เติบโตร่วมกับคนไทยมาอย่างยาวนาน มีบทเพลง,ศิลปิน และคอนเทนต์ต่างๆ ที่สร้างความสุขให้กับชาวไทยมาทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่คนรุ่นต่าง ๆจนถึงเด็กวัยรุ่นสมัยใหม่ในปัจจุบัน แต่ถ้าเรามองดีๆ ในเรื่องของคอนเทนต์และมีเดีย ยังขาดความสัมพันธ์อยู่อย่างหนึ่ง ก็คือ ส่วนใหญ่มีเดียต่างๆ นั้น จะโฟกัสอยู่ที่ช่วงอายุ 15-35 ปี แต่พออายุเลยจากนี้ ก็จะไม่ใช่ทางเลือกหลัก (Majority) ของการโปรโมทการโฆษณา (Advertising)

ผมจึงเห็นโอกาสของการที่เราจะทำคอนเทนต์และมีเดียเพื่อให้เกิด Ecosystem สำหรับคนอายุ 40+ และในปีนี้เราเริ่มที่จะเดินไปในทิศทางนี้ ทั้งยังได้ทาง ไทยประกันชีวิต มาร่วมมือกับเราในการเริ่มต้น ส่วนหนึ่งเพราะเราเชื่อว่า คนกลุ่มอายุ 40+ เป็นกลุ่ม Big Fan รักเพลงและศิลปินของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้เราและกลุ่มผู้บริโภค (Consumer) ได้มีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นในระดับที่ลึกกว่า(Deeper Level) ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ต่างๆที่เราได้สร้างสรรค์ขึ้นมา อย่างเช่น Behind The Song ของ พี่ดี้ นิติพงษ์ เป็น Artists Online Contents ที่หยิบยกเรื่องจากเพลงฮิตในยุคเก่ามีตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลัง การจัดทำ Facebook Fanpage และ Line Official ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับคนกลุ่มอายุ 40+ รวมถึงการจัดคอนเสิร์ตที่ดึงบรรยากาศดีๆ เพื่อเจาะใจสำหรับคนกลุ่มนี้โดยเฉพาะ”

 

ร่วมติดตาม โปรเจ็กต์ “เกิดทัน เจนเนอเรชั่นวันวาน” ที่ได้บรรจงสร้างสรรค์มาอย่างหลากหลายคอนเทนต์ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของ คนที่ยังอยากสนุก อยากมันส์ อยากผจญภัยไปกับโลกแห่งเสียงดนตรี ได้จากช่องทางต่างๆ ของ ไทยประกันชีวิต และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ตลอดทั้งปี

related