svasdssvasds

 ไม่ธรรมดา! “เคนน้อย ร้อยลีลา” แรพเปอร์สายฮาน้องใหม่กระทบไหล่ "ปู่จ๋านลองไมค์" Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง

 ไม่ธรรมดา! “เคนน้อย ร้อยลีลา” แรพเปอร์สายฮาน้องใหม่กระทบไหล่ "ปู่จ๋านลองไมค์" Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง

แจ้งเกิดแบบไปได้สวย สำหรับแรพเปอร์สายฮาน้องใหม่ "เคนน้อย ร้อยลีลา" หลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการแข่งขันในรายการ “The Rapper”ล่าสุดได้ชิมลางร่วมงานกับ "ปู่จ๋านลองไมค์" ใน Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง ภายใต้ชายคาค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง 2Brothers

เรียกได้ว่าใช้ความฮาเป็นใบเบิกทางเลยจริงๆ สำหรับแรพเปอร์น้องใหม่สายพันธุ์ฮาสุดแซบ “เคนน้อยร้อยลีลา” หรือ “ธีรศานติ์ ปวงกันทะ” ที่เริ่มเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมาจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ “The Rapper” ซึ่งพกมาทั้งความพร้อม ความฮา และความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใคร ที่นอกจากจะแต่งท่อนแร็พได้เท่ห์และนำชื่อของเหล่าโค้ชและโปรดิวเซอร์ของ “The Rapper” มาเป็นส่วนประกอบของเพลงด้วยแล้ว “เคนน้อยร้อยลีลา” ก็ยังโชว์ลีลาการเต้นสุดตลกและแซบ พร้อมด้วยความสามารถในการประยุกต์หรือ Improvise การแสดงให้เข้ากับสถานการณ์ด้วยจนทำให้คลิปการแสดงของเขามียอดวิวทะลุครึ่งล้านวิวภายในวันเดียวจนหลายๆ คนตกใจในกระแสนี้

และด้วยกระแสที่ฮอตจนฉุดไม่อยู่ในรายการนั้น “The Rapper”  เคนน้อยร้อยลีลาได้มาพร้อมเพลง "คนมีเสน่ห์" ของ ป้าง - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ซึ่งนอกจากจะแต่งท่อนแร็พได้เท่ห์และนำชื่อเหล่าโค้ชและโปรดิวเซอร์มาเป็นส่วนประกอบของเพลงแล้ว เขาก็ยังโชว์ลีลาการเต้นสุดตลกจนทำให้ โค้ชทั้งสามอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) กดเลือกเขาเข้าทีม ก่อนที่ทางโปรดิวเซอร์อย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) จะให้เขาเข้าทีม Twopee ในที่สุด

โดยก่อนที่ “เคนน้อยร้อยลีลา” จะเริ่มก้าวเท้าเข้าสู่ความโด่งดังในแวดวงแรพเปอร์นั้น พวกเค้าเริ่มต้นในวงการในฐานะเเดนเซอร์ของ “ปู่จ๋าน ลองไมค์” ที่เคยสร้างสีสันมาแล้วในเอ็มวีเพลง "ทำด้วยมือ" และยังเคยได้เข้าแข่งในรายการ  The War Is On ของทีม Rap Is Now ซึ่งเขาเคยได้แบทเทิลกับแร็ปเปอร์ดังอย่าง “YOUNGOHM” เจ้าของเพลงฮิต "เฉยเมย" มาแล้ว

ล่าสุดตอกย้ำความยิ่งใหญ่ให้แข็งแรงกันยิ่งขึ้น “2Brothers” ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การดูแลของ 2Brothers Artists Management ที่ดูแลกันแบบพี่น้องและครอบครัว บริหารงานโดย “ดอน-พชรกร นิลแก้ว” (CEO) พร้อมทีมโปรดิวเซอร์และทีมงานมืออาชีพจับมือกันเสริมทัพความแข็งแรง แข็งแกร่ง และต่อยอดความโด่งดังกันให้ฉุดไม่อยู่กับการแทกมือกับ “ปู่จ๋านลองไมค์” ในเอ็มวีล้านวิว “ยันหว่างเลยไอ่สอง”  กับเอ็มวีสไตล์ Flash Mob ที่ “เคนน้อยร้อยลีลา” แร็พเปอร์ชาวเชียงรายร่วมแสดงและเต้นสุดแซบในเอ็มวีนี้ด้วย  ด้วยแนวคิดที่ตรงกันและความเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีความชัดเจนในสไตล์ของเขาและยากที่จะหาคนซ้ำได้  รวมถึงความฮา ความแซบ แบบฉบับแรพเปอร์ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครผสมผสานกับฮิพฮอพได้อย่างลงตัว มาผสานกับแนวทางของ 2Brothers  จนได้รับความนิยมให้ไปแสดงสดในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย

โดย “2Brothers” ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงในตอนนี้เลยจริงๆ เมื่อเทียบกับความสด ใหม่และค่อยๆ เติบโตมาแบบพอตัว และเป็นครอบครัวที่ถือรูปแบบดูแลกันแบบพี่น้อง แต่มีศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเดินทางไปด้วยกันมากมาย อาทิ เคนน้อยร้อยลีลา, ปู่จ๋าน ลองไมค์, บริษัทฮาไม่จำกัด (บอล เชิญยิ้ม-น้าค่อม-โรเบิร์ต สายควัน), วง FIN, THOE the Blacklist และ สมาชิกใหม่แกะกล่องอย่าง หมวดแวน & ปุ๊ปปั๊ป Mr.&Mrs. RAPPER เป็นต้น และสามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของศิลปินภายใต้ “2Brothers” ได้ทาง www.facebook.com/2Brothers

 ไม่ธรรมดา! “เคนน้อย ร้อยลีลา” แรพเปอร์สายฮาน้องใหม่กระทบไหล่ "ปู่จ๋านลองไมค์" Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง  ไม่ธรรมดา! “เคนน้อย ร้อยลีลา” แรพเปอร์สายฮาน้องใหม่กระทบไหล่ "ปู่จ๋านลองไมค์" Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง  ไม่ธรรมดา! “เคนน้อย ร้อยลีลา” แรพเปอร์สายฮาน้องใหม่กระทบไหล่ "ปู่จ๋านลองไมค์" Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง  ไม่ธรรมดา! “เคนน้อย ร้อยลีลา” แรพเปอร์สายฮาน้องใหม่กระทบไหล่ "ปู่จ๋านลองไมค์" Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง  ไม่ธรรมดา! “เคนน้อย ร้อยลีลา” แรพเปอร์สายฮาน้องใหม่กระทบไหล่ "ปู่จ๋านลองไมค์" Mv.ยันหว่างเลยไอ่สอง

related