svasdssvasds

BNK48 ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Galaxy J8

BNK48 ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Galaxy J8

กระแสยังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กลุ่มศิลปิน BNK48 ที่ล่าสุดสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง ดึงตัวไปร่วมงานในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ แบบครบทีม

BNK48 ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Galaxy J8

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ซัมซุงได้จัดอีเวนต์เปิดตัว กาแลคซี่ เจ 8 (Samsung Galaxy J8) เอ็นเตอร์เทนเมนต์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยได้ดึงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังโด่งดังอย่างสุดขีดอยู่ในขณะนี้อย่าง BNK48 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายใต้แนวคิด “ภาพสวย เสียงดี เซลฟี่จัดเต็ม”

โดยคุณซอง ฮวานคิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเล็คทรอนิคส์ จำกัด เป็นผู้ขึ้นกล่าวเปิดงาน ตามด้วยคุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็คทรอนิคส์ จำกัด ขึ้นกล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการพูดคุยกับคุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีเอ็นเค โฟร์ตี้เอท ออฟฟิศ จำกัด ถึงการร่วมมือทางธุรกิจกันในครั้งนี้

หลังจากนั้นก็มีการฉาย VTR เบื้องหลังงานเปิดตัว กาแลคซี่ เจ 8 เรียกเสียงเฮจากแฟนคลับเบาๆ ก่อนที่สาวๆ BNK48 ทั้ง 16 คน ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 นำทีมโดยกัปตันเฌอปราง จะปรากฏตัวบนเวทีให้สัมภาษณ์พูดคุยกับพิธีกร จากนั้นเสียงเฮยิ่งดังขึ้นเมื่อ BNK48 ทำการแสดงมินิคอนเสิร์ต ที่นำเพลงฮิตทั้งหลายมาแสดงให้ชม ทั้งเพลง River, เพลงชาติ BNK48, เพลงความทรงจำและคำอำลา (Sakura no hanabiratachi) และเพลงคุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวยังมีโซนจัดแสดงที่เรียกว่า Galaxy J8 x BNK48 Gallery ซึ่งมีกิจกรรมหลากหลาย รวมถึงจัดแสดงชุดที่สมาชิกวง BNK48 ใช้ใส่จริงในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ 3 เพลง และขึ้นทำการแสดง อย่าง Aitakatta, Koisuru Fortune Cookie และ Shonichi พร้อมเผยไอเท็มของรักของหวงของเหล่าสมาชิกวง BNK48 ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ มาให้ผู้ที่สนใจได้ชมกันอีกด้วย

ส่วนความพิเศษของสมาร์ทโฟนรุ่น กาแลคซี่ เจ 8 นี้ นอกจากจะได้สาวๆ BNK48 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์แล้ว ในตัวเครื่องยังมี Application BNK48 ที่ทำมาสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดธีมรูปภาพ วอลเปเปอร์ และเสียงเรียกเข้าของวง BNK48 มาใช้งานได้ รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดตใหม่ๆในทุกเรื่องเกี่ยวกับ BNK48

และที่พิเศษสุด กาแลคซี่ เจ 8 มาพร้อมกับ Samsung Galaxy J8 BNK48 Edition แพ็กเกจดีไซน์พิเศษเป็นรูปสมาชิกวง BNK48 รวม 8 ลาย มาในความจุขนาด 32 GB มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ม่วง, ทอง และดำ ราคาเครื่องละ 9,490 บาท จำหน่ายที่ ซัมซุง ออนไลน์ ช้อป (https://shop.samsung.com/th) รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่าย และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ส่วน Samsung Galaxy J8 BNK48 Premium Boxset ที่มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 20,000 ชุดเท่านั้น เป็นบ็อกซ์เซ็ตสมาร์ทโฟนพร้อมของแถมสุดพิเศษ อันประกอบไปด้วย รูปเดี่ยวสมาชิก BNK48 1 รูป, รูปรวม 1 รูป และเคสโทรศัพท์ 3 แบบ ทั้งหมดเป็นแบบสุ่มสมาชิก และจะมีบางกล่องจะได้ "รูปพร้อมลายเซ็นต์"  ซึ่งราคาบ็อกซ์เซ็ตอยู่ที่ 12,900 บาท จะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ www.JD.co.th

BNK48 ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Galaxy J8 BNK48 ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Galaxy J8 BNK48 ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Galaxy J8

related