svasdssvasds

Panus Thailand  Logtech  Award 2018 ผุด แอพฯแจ่มด้าน Logistics

Panus Thailand  Logtech  Award 2018 ผุด แอพฯแจ่มด้าน Logistics

สวทช. โดยศูนย์บ่มเพาะธุรกิจเทคโนโลยี ร่วมกับบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด ผู้นำด้าน Logistics ของประเทศไทย ร่วมกันจัดงาน Panus Thailand  Logtech  Award 2018 เป็นปีที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “Logistics  is Everything” 

สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์บ่มเพาะธุรกิจเทคโนโลยี ร่วมกับบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้าน Logistics ของประเทศไทย ได้ร่วมกันจัดงาน Panus Thailand  Logtech  Award 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “Logistics  is Everything”

โดยได้ผู้ชนะเลิศทั้งประเภทนักศึกษา และบุคคลทั่วไป/ผู้ประกอบการ ท่ามกลางการคัดเลือกของคณะกรรมการอย่างเข้มข้น ผู้ชนะเลิศสำหรับประเภทนักศึกษา ได้แก่ น้องๆ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์และมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ภายใต้ชื่อทีม “กอและ” กับผลงานที่ชื่อว่า “แอพพลิเคชั่นช่วยกระจายอาหารทะเลจากเรือประมงพื้นบ้าน”  ได้รับโล่เกียรติคุณและเงินรางวัล 30,000 บาท

ส่วนผู้ชนะเลิศสำหรับบุคคลทั่วไป/ผู้ประกอบการ ได้แก่ นาย อานันท์ ประเสริฐรุ่งเรือง ภายใต้ชื่อทีม “Airportels” กับผลงานที่ชื่อว่า “บริการรับฝากขนส่งกระเป๋าสัมภาระ”  ได้รับโล่เกียรติคุณและเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมศึกษาดูงานที่ประเทศเยอรมนี

Panus Thailand  Logtech  Award 2018 ผุด แอพฯแจ่มด้าน Logistics

โดยมีคุณพนัส วัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พนัส  แอสเซมบลีย์ จำกัด (คนกลาง) และคุณศันสนีย์ ฮวบสมบูรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์บ่มเพาะธุรกิจเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมมอบรางวัล ณ ห้องประชุมโกลว์ฟิช สาธร ในวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจด้านนวัตกรรม นำผลงานไปต่อยอดเชิงธุรกิจเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรม Logistics ของประเทศไทย ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล

 

related