svasdssvasds

วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง

วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลดแล่นอยู่บนจอแก้วในสายงานแสดงมาเป็นเวลานานสำหรับนักแสดงหนุ่มที่เล่นได้ทุกบทบาทอย่าง “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งบทร้ายและดีมาทุกรูปแบบโดยเฉพาะบทที่ทำให้เค้าเป็นที่รู้จักของทุกคนกับบทบาท “เจ้าปะแดง” จากละคร “เพลิงพระนาง” ล่าสุดกับการเป็นศิลปินเต็มตัวอย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)”

วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง

“จริงๆ เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่สองของผมแล้วนะ แต่ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาเลยทำให้เพลงล่าสุด“ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” มันออกมาสมบูรณ์แบบ ครบ และมั่นใจว่าหลายๆ คนที่ได้ฟัง หรือดูมิวสิควิดิโอต้องชอบเกินครึ่งแน่นอน ซึ่งผมทั้งแต่งเองและทำทำนองด้วยตัวเองทั้งหมด ซึ่งถ้าเอาตามความจริงแล้ว ไม่ได้เช้าชู้ (แค่มีเมตตา) ทำมาตั้งแต่ปีที่แล้วและเพิ่งมาปล่อยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งปล่อยมาในช่วงเดือนแห่งความรักและมันไปตรงกับข่าวดาราท่านหนึ่ง ซึ่งจริงๆแล้วผมไปฟังสัมภาษณ์มาแล้วรู้สึกว่าประโยคนี้น่าจะนำไปขยายต่อ มันมีความน่าสนใจ รู้สึกว่าน่าจะเขียนต่อจึงเริ่มเขียนเพลงนี้ ทั้งแต่งเอง ทำทำนองเอง ร้องเอง วลีเด็ดของเพลงนี้ก็ต้องขอบคุณพี่ ป. อาจจะเป็นใครก็แล้วแต่ไปคิดกันเอง ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจ แต่จริงๆ ความหมายของเพลงหมายถึงที่ยังเจ้าชู้อยู่เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ถ้าเจอคนที่ถูกใจก็จะหยุด เป็นเพลงแนวป๊อปน่ารัก สบายๆ โดยซิงเกิ้ลนี้มีคนช่วยเยอะมาก อย่างพี่ผู้จัดการก็เข้ามาช่วยมากขึ้นวางระบบที่ดีขึ้น เพราะเราทำกันเองทุกขั้นตอน มีผู้กำกับเข้ามาช่วย ในการเรียบเรียงเพลงก็มีรุ่นน้องเข้ามาช่วย งานมันก็สมูทมากขึ้น รู้สึกอินเตอร์มากขึ้น และยังได้ ปริม Theface มาเป็นนางเอก MV ให้ด้วย ส่วนตัวแล้วตัวจอร์จชื่นชอบปริมอยู่แล้วและรู้สึกว่าถ้ามี MV ก็อยากได้ปริมมาเล่น ปริมเองก็ตอบตกลง ซึ่งMV ก็น่ารัก ประมาณว่าเข้ามาในรายการจับเท็จ เอาคนเจ้าชู้มาออกรายการ แล้วก็มาจับผิดกัน ใครโดนจับผิดจะถูกไฟช็อต สนุกสนานกันไป ต้องไปดูกันเพราะอยากให้ดูมากๆ โดยกระแสตอบรับค่อนข้างดีครับมีคนคอมเมนต์ว่าต้องขอบคุณพี่ ป. เลยนะ ,น้องปริมน่ารัก , คิดถึงน้อง thank you ซึ่งเพลงนี้ได้นักร้องสาว “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก” หรือ “แต้งกิ้ว กามิกาเซ่” มาร่วมฟิชเชอร์ริ่งด้วยครับ อาจจะด้วยส่วนผสมหลายๆ อย่างทำให้กระแสตอบรับดีแต่เราคาดหวังนะ ทำงานใครก็มีความหวังกันทุกคนนะพี่เนอะ ตอนนี้ปล่อยมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากับยุคเข้ากับสมัยนี้ MV ก็ถ่ายทอดได้อย่างดี ทุ่มเทอย่างเต็มที่ อยากให้ดูและติดตามซึ่งหาฟังได้ทาง Youtube พิมพ์เลยครับ ไม่ได้เจ้าชู้แค่มีเมตตา” จอร์จ ฐปนัท กล่าว

วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง วลีเด็ด “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” กลายเป็นเพลงแล้ว “จอร์จ ฐปนัท” ร้อง

“ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” ถือเป็นเพลงป๊อปฟังก์ ที่มีฮิป-ฮอปผสมนิดๆ ในคำร้อง ที่ “จอร์จ-ฐปนัท” ลงมาทำเองทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง โดยได้ไอเดียมาจากวลีเด็ดที่กำลังฮิตคำนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และยังได้นักร้องสาว “แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก” หรือ “แต้งกิ้ว กามิกาเซ่” มาร่วมฟิชเชอร์ริ่งอีกด้วย งานนี้รับประกันความสนุก ครบเครื่อง ในสไตล์เพลงที่สนุก ฟังง่าย แบบอีซี่ลิสเซ่นนิ่ง มีกลิ่นอายยุคเก่าๆ มีนนิ่งเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งน่าจะโดนใครหลายๆ คน โดยสามารถติดตามมิวสิควิดิโอ “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)” เพียงแค่พิมพ์ ไม่ได้เจ้าชู้แค่มีเมตตา หรือเข้าไปที่ยูทูปแชลแนล Jor George แล้วกดติดตาม

related