svasdssvasds

ฉลองปีใหม่ด้วย 2 โปรโมชั่นพิเศษ แทนคำขอบคุณจาก AMOR

ฉลองปีใหม่ด้วย 2 โปรโมชั่นพิเศษ แทนคำขอบคุณจาก AMOR

AMOR พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และบอกแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่น่ารัก ด้วย 2 โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2020 New Year’s Cookies ที่หลายคนเฝ้ารอคอย

ปีใหม่นี้บอกแทนความรักและความห่วงใยด้วย 2 โปรโมชั่นใหม่โดนใจจาก AMOR จัดเต็มด้วยวัตถุดิบสดใหม่ หอมกลิ่นเนยถังทองนำเข้าจากนิวซีแลนด์ และความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดอันสื่อถึงความเป็น ‘Crafted Bakery’ ในราคาที่ซื้อทานได้ทุกวัน แถมยังดีต่อสุขภาพในระยะยาวอีกด้วย เพราะไม่ใช้เนยขาว เนยเทียม สารกันบูด และวัตถุกันเสียทุกชนิด

Promotion I: Orange Cake หรือเค้กส้ม จัดเป็น Best Seller ที่หลายคนประทับใจในรสชาติเปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นน้ำส้มแท้ที่ลงตัวกับเนื้อเค้กนุ่มละมุนลิ้น มีให้เลือกฟินถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น

  • Orange Cake (แต่งหน้าพิเศษ) ขนาด 2.7 ปอนด์ เพียง 580 บาท (ปกติ 700 บาท)
  • Orange Cake ขนาด 2.7 ปอนด์ เพียง 540 บาท (ปกติ 660 บาท)
  • Orange Cake ขนาด 1 ปอนด์ เพียง 230 บาท (ปกติ 279 บาท)
  • Orange Cake 1 ชิ้น เพียง 45 บาท (ปกติ 55 บาท)

Promotion II: การกลับมาอีกครั้งของคุกกี้แสนอร่อยที่หลายคนรอคอย เป็น New Year’s Cookies ที่มาถึง 4 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลตชิพถั่ว, ดับเบิ้ลช็อกโกแลต, กาแฟอัลมอนด์ และบัตเตอร์ มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งดีไซน์เก๋ให้เลือกถึง 4 สไตล์

Set A เก๋สุดพลัง: คุกกี้ 2 รสชาติแบบคละรส ในกล่องเหล็กสุดหรู 100 กรัม รสช็อคโกแลตชิพ ถั่ว และบัตเตอร์ กล่องละ 175 บาท พิเศษ! 145 บาท เมื่อซื้อ 4 กล่องขึ้นไป (คละเซ็ต A และ B)

Set B ฟินจุใจในแบบครอบครัว: คุกกี้ 4 รสชาติแบบคละรส ที่มาในกล่องเหล็กสีแดงพรีเมียม 210 g ทั้งช็อกโกแลตชิพถั่ว, ดับเบิ้ลช็อกโกแลต, กาแฟอัลมอนด์ และบัตเตอร์ ในราคาพิเศษเพียง 250 บาท จากราคากล่องละ 320 บาท เมื่อซื้อ 4 กล่องขึ้นไป (คละเซ็ต A และ B)

Set C ดีไซน์น่ารักสำหรับทุกคน: คุกกี้ 2 รสชาติแบบคละรส ในกล่องสีแดงดีไซน์หรู 300 g ทั้งรสช็อคโกแลตชิพ ถั่ว และกาแฟอัลมอนด์ ราคาพิเศษเพียงกล่องละ 320 บาท จากปกติ 390 บาท

Set D ส่งต่อความดีงามให้คนที่คุณห่วงใย: คุกกี้ 3 รสชาติแบบคละรส ในกล่องสีแดงดีไซน์หรู 450 g ทั้งรสช็อกโกแลตชิพ ถั่ว, กาแฟอัลมอนด์ และบัตเตอร์ พิเศษเพียงกล่องละ 320 บาท จากปกติราคา 390 บาท

พบกับ 2 โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ร้าน AMOR ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง AMOR Bangkok หรือคลิกเข้าไปเลือกเมนูโดนใจและสาขาใกล้คุณได้ที่ amorbangkok

ฉลองปีใหม่ด้วย 2 โปรโมชั่นพิเศษ แทนคำขอบคุณจาก AMOR ฉลองปีใหม่ด้วย 2 โปรโมชั่นพิเศษ แทนคำขอบคุณจาก AMOR

 

related