svasdssvasds

TOONEE ทุ่มงบ 100 ล้าน คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดัง ตั้งเป้าเจ้าตลาดทีวีเด็กและครอบครัว

TOONEE ทุ่มงบ 100 ล้าน คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดัง ตั้งเป้าเจ้าตลาดทีวีเด็กและครอบครัว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

มีเดียเพล็กซ์อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มงบลงทุน 100 ล้านบาท นำเข้าลิขสิทธิ์ช่อง TOONEE(ตูนนี่) ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มอันดับ 1 ของตลาดทีวีเด็กและครอบครัว ภายใต้สโลแกน “TOONEE's 360° entertainment platform for kids and family” ที่รวบรวมการ์ตูนยอดนิยมจากทั่วทุกมุมโลกมาให้เด็กๆ ได้รับความสนุกสนานพร้อมสอดแทรกสาระความรู้และเสริมสร้างจินตนาการผ่านรายการต่างๆ ทั้งยังสามารถนำไปพัฒนาทักษะในชีวิตประจำวันอีกด้วย

จตุพล สุธีสถาพร กรรมการบริหาร บริษัท มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า นอกจากลิขสิทธิ์รายการการ์ตูนที่ถ่ายทอดผ่านช่องทาง ON AIR, ONLINE และON GROUND ยังมุ่งเน้นกิจกรรมส่งเสริมความสามารถของเด็กๆ ผ่านรายการต่างๆ อาทิ รายการภาษาพาสนุก เป็นรายการช่วยเสริมทักษะทางด้านภาษาเน้นสอนคำศัพท์ผ่านเรื่องราวในการ์ตูนมีทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษ ซึ่งเด็กๆ จะได้เรียนรู้ ฝึกฝน และสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ รวมถึงรายการTOONEE Playground รายการที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้แสดงความคิดเห็นโดยไม่จำกัดจินตนาการ ฝึกคิดวิเคราะห์ และฝึกทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

นอกจากนี้ มีเดียเพล็กซ์อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้เป็นตัวแทนดูแลเรื่องลิขสิทธิ์ สำหรับทำกิจกรรมส่งเสริมการขายกับพาร์ทเนอร์ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งการ์ตูนที่บริษัทได้รับสิทธิ์ ได้แก่ SpongeBob, นินจาเต่า, Paw Patrol, Shimmer and Shine ค่าย Nickelodeon, Super wings, Katuri จากสตูดิโอ Alpha และ GG Bond จากสตูดิโอ Winsing โดยพาร์ทเนอร์สามารถนำไปผลิตสินค้าต่างๆ อาทิ กระเป๋า, ขวดน้ำ, ขนม, ของใช้ต่างๆ ฯลฯ

TOONEE ทุ่มงบ 100 ล้าน คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดัง ตั้งเป้าเจ้าตลาดทีวีเด็กและครอบครัว

TOONEE ทุ่มงบ 100 ล้าน คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดัง ตั้งเป้าเจ้าตลาดทีวีเด็กและครอบครัว TOONEE ทุ่มงบ 100 ล้าน คว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดัง ตั้งเป้าเจ้าตลาดทีวีเด็กและครอบครัว

สำหรับปี 2020 TOONEE (ตูนนี่) เปิดปีใหม่ด้วยกิจกรรมวันเด็กยกขบวนพาเหรดตัวการ์ตูนมาสร้างสีสันมอบความสนุกให้กับเด็กๆ ที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลรามอินทรา นอกเหนือจากนั้น TOONEE ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy โดยเนรมิต TOONEE Land จักรวาลแห่งความสนุกให้เด็กๆ ได้มาสัมผัสไปกับกิจกรรมและตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. – 2 ก.พ. 2563 ทั้งนี้ตลอดทั้งปี TOONEE จะไปมอบความสนุกให้กับเด็กๆตามสถานที่ต่างๆมากมายอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เพจเฟซบุ๊ก TOONEE

related