svasdssvasds

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

ลองจินส์ ชุบชีวิตเรือนเวลาในอดีตปลายยุค 1940 ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งกับ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

ในช่วงประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ผ่านมา ลองจินส์ได้รังสรรค์เรือนเวลาที่มีความสง่างามไร้กาลเวลามาแล้วมากมาย และในครั้งนี้ลองจินส์ก็ได้นำนาฬิกาจากยุค 40 กลับมาตีความใหม่อันได้แก่ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 ที่มาพร้อมขนาด 40 มม. และหน้าปัดเรียบหรูที่จะต้องเป็นที่ถูกใจของเหล่าบรรดาแฟนๆ ของแบรนด์นาฬิกาทรายติดปีกอย่างแน่นอน

ลองจินส์ ได้รังสรรค์นาฬิกาในตระกูล  Heritage เรือนใหม่กับ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 ซึ่งเป็นการนำนาฬิกาจากยุค 40 กลับมาตีความใหม่ โดยในยุคนั้นเอง แบรนด์นาฬิกาจากสวิสแบรนด์นี้ได้ออกแบบนาฬิกาเรือนหรูออกมาในขณะนั้น ซึ่งกล่าวได้ว่าโมเดลที่สวยงามคลาสสิกไร้กาลเวลาเหล่านั้นยังคงตรึงใจเหล่านักสะสมนาฬิกาวินเทจมาจนถึงทุกวันนี้

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

ภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 40 มม. ของ The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 บรรจุกลไกอัตโนมัติ L895.5 ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อลองจินส์โดยเฉพาะ

และเพื่อเป็นการรักษาดีไซน์ดั้งเดิมของนาฬิกาที่มอบแรงบันดาลใจให้กับนาฬิกาเรือนนี้ หน้าปัดนาฬิกาจึงเป็นสีเงินโอพาลีนทรงโดมที่เสริมด้วยหน้าปัดย่อยสองวง นั่นคือหน้าปัดย่อยจับเวลา 30 นาที และหน้าปัดย่อยวินาที และตกแต่งด้วยเลขอารบิกฟอนต์ “dolphin “ ตัวเอียง นอกจากนี้ ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกา คำว่า LONGINES ยังใช้ฟอนต์ในสไตล์แอนทีคที่ให้ความรู้สึกย้อนยุคแต่ดูสวยงามเข้ากับหน้าปัดได้อย่างพอดี ส่วนเข็มนาฬิกามาในทรง “ใบไม้” สีน้ำเงิน ก็ช่วยขับเน้นความสวยงามของนาฬิกาหรูเรือนนี้ที่มาพร้อมกับกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์กันแสงสะท้อนและรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 มาพร้อมสายนาฬิกาหนังสีดำกึ่งด้าน ที่มีผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่มในสไตล์วินเทจ

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946 วางจำหน่ายในราคา 111,200 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

The Longines Heritage Classic Chronograph 1946

#LonginesThailand #Longines #LonginesHeritage #LonginesHeritageClassic1946 #EleganceisanAttitude

 

 

related