svasdssvasds

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้การเปิดให้บริการได้ในวิถีใหม่

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้การเปิดให้บริการได้ในวิถีใหม่

คิง เพาเวอร์ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้การบริการวิถีใหม่ เผยแคมเปญ THANK YOU FOR STAYING SAVE AND SAFE ขอบคุณคนไทยร่วมใจอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

คิง เพาเวอร์ เผยแคมเปญ THANK YOU FOR STAYING SAVE AND SAFE ขอบคุณคนไทยร่วมใจ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แบบครบวงจรทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทย พนักงาน พันธมิตรทางการค้า ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

นาย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ กล่าวว่า ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย จำนวนผู้ติดเชื้ออยู่ในระดับที่ดูแลได้ ซึ่งเป็นผลจากความร่วมมือร่วมใจของคนไทยในการรวมพลัง อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ โดยรัฐบาลคลายล็อกดาวน์ให้ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารเปิดให้บริการได้อีกครั้ง ภายใต้มาตรการควบคุมโรคระบาด เพื่อให้สังคมและเศรษฐกิจโดยภาพรวมสามารถเดินหน้าต่อ

กลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและสินค้าปลอดอากร ชั้นนำระดับโลก และผู้นำธุรกิจรีเทลเพื่อการท่องเที่ยวชั้นนำของเมืองไทย(Travel Retail) ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งด้วยความมุ่งมั่นดูแลความสะอาด สุขอนามัยภายใต้มาตรการ King Power Care Power

อีกทั้งยังพร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างครบวงจรในช่องทางการขายออฟไลน์ผ่านหน้าร้าน พร้อมดำเนินการเชิงรุกต่อเนื่องในช่องทางออนไลน์จากกลยุทธ์ King Power Team Power ผ่าน www.kingpower.com และแอปพลิเคชัน KINGPOWER ภายใต้แนวคิด ‘ขอบคุณ’ คนไทยที่ทำให้ทุกธุรกิจกลับมาเดินหน้าได้อีกครั้ง ภายใต้แคมเปญ THANK YOU FOR STAYING SAVE AND SAFE ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้ ที่ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความ SAVE และ SAFE ทั้งในระบบออฟไลน์และออนไลน์

คิง เพาเวอร์

โดยการ ‘ขอบคุณ’ ครั้งนี้ ในช่องทางออฟไลน์ ซึ่งเป็นการให้บริการผ่านหน้าร้าน ด้วยการสร้างความ ‘มั่นใจ’ เรื่องความสะอาด เน้นย้ำสุขอนามัย ด้วยการเปลี่ยน เพิ่ม อุปกรณ์เพื่อใช้ในการให้บริการ การบริหารจัดการพื้นที่ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง และสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างมั่นใจ สะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน รวมถึงการ ‘ขอบคุณ’ ผ่านสิทธิประโยชน์จากการชอปปิงที่เชื่อมโยงระบบออฟไลน์ ที่หน้าร้านคิงเพาเวอร์ รางน้ำ และออนไลน์เข้าด้วยกัน

ลูกค้าคนไทยสามารถเลือกชม และซื้อสินค้า Home Delivery พร้อมรับส่วนลด On Top 5 เปอร์เซ็นต์ และจัดส่งถึงบ้านภายใน 7 วัน รวมถึงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ลักซ์ชัวรี แบรนด์ ในราคาดิวตี้ฟรี ด้วยบริการจัดส่งให้ถึงบ้านฟรี พร้อมส่วนลดสูงสุด 20 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่ต้องมีไฟลท์บิน

นอกจากนี้ คิง เพาเวอร์เอาใจลูกค้าคนไทยด้วยโปรโมชันรับเกินคุ้ม เมื่อมียอดจองหรือชอป 20,000 บาทขึ้นไป สุทธิ/ใบเสร็จ รับส่วนลด On Top 10 เปอร์เซ็นต์ พร้อมผ่อนสบายสูงสุด 10 เดือน

พิเศษ ! สำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์ รับคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับชอป 4,000 บาท/ใบเสร็จ ไม่สามารถใช้กับแผนกน้ำหอมและเครื่องสำอาง พร้อมเอาใจสายกินด้วยโปรโมชันชอปอิ่มฟรีสูงสุด 300 บาท/ใบเสร็จรับเงิน เมื่อชอปตามเงื่อนไข ที่ศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดส์ Thai Taste Hub ชั้น 3 คิงเพาเวอร์ รางน้ำ

ในส่วนของแคมเปญ THANK YOU FOR STAYING SAVE AND SAFE เพื่อขอบคุณลูกค้าที่อยู่บ้านและไว้วางใจ ชอปออนไลน์กับ คิง เพาเวอร์ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 65 เปอร์เซ็นต์ ทั้งเว็บไซต์กับสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท ในครั้งแรก ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับแลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการเมื่อครบ 3,000 บาทในครั้งถัดไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มิถุนายน นี้

นอกจากนี้ ในแต่ละสัปดาห์พบโปรโมชันจากแบรนด์ดังทุกวันพุธ เริ่มวันพุธแรก 10 มิถุนายน นี้ ตลอดเดือน มิถุนายน โดยสินค้าแบรนด์ดังลดราคาสูงสุด 65 เปอร์เซ็นต์ และลดเพิ่มอีก 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสินค้าชิ้นที่ 2 พร้อมรับสิทธิการเป็นสมาชิกทันที เมื่อชอปตั้งแต่ 1,000 / 6,000 และ 60,000 บาท ตามลำดับ

การขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา ภายใต้กลยุทธ์ ‘KING POWER TEAM POWER’ ที่ทำให้พนักงานทุกส่วนเป็น ‘นักขาย’ สินค้าออนไลน์มืออาชีพ ทำให้กลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ สามารถขับเคลื่อนธุรกิจได้ในทุกมิติ เกิดประโยชน์กับทั้งพันธมิตรทางการค้าที่สามารถขายสินค้าได้ พนักงานมีรายได้เสริมหล่อเลี้ยงครอบครัว

ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าคุณภาพเมื่ออยู่บ้านอย่างปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถขยายฐานลูกค้าออนไลน์ของคิงเพาเวอร์ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลายเท่า ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

สำหรับแผนการขับเคลื่อนในฐานะผู้นำกลุ่มธุรกิจระดับประเทศ ในการเคียงข้างสังคมไทยร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจ กลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ จะเดินหน้าตามแผนภายใต้โครงการต่างๆ ที่นาเสนอผ่านนายกรัฐมนตรีไปแล้ว ตามหลักธรรมาภิบาลที่ก่อให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน สร้างความเข้มแข็งของสังคมและชุมชนต่อไป

 

related