svasdssvasds

เบเยอร์ จัดกิจกรรมคลายร้อน เปิดเทศกาลความคูลเย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์

เบเยอร์ จัดกิจกรรมคลายร้อน เปิดเทศกาลความคูลเย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์

สีเบเยอร์จัดหนักกิจกรรมคลายร้อน เปิดเทศกาลความคูลเย็นเถิดชาวไทย ใช้สีเบเยอร์คูล ตลาดสีช่วงหน้าร้อนอย่างต่อเนื่อง

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับแคมเปญรับฤดูร้อน “เย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์คูล” เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดร.วรวัฒน์ ชัยยศบูรณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ เดินหน้ากระตุ้นแคมเปญส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์เบเยอร์คูลอย่างต่อเนื่อง โดยเชิญชวนพนักงานให้เข้ามามีส่วนร่วมกับแคมเปญทั้งในส่วนสำนักงานใหญ่ และฝ่ายผลิต พร้อมเปิดกิจกรรมให้บุคคลทั่วไปได้มีส่วนร่วมสนุกทั้ง Facebook และ TIKTOK ภายใต้กิจกรรม “เทศกาลความคูล #เย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์คูล

กระตุ้นตลาด

โดยในช่วงวันที่ 5 – 7 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ทางสีเบเยอร์ได้มีการจัดกิจกรรมภายในองค์กร เชิญชวนพนักงานทุกภาคส่วน เข้าร่วมเสิร์ฟความสนุก เย็นกาย เย็นใจ สบายกระเป๋า ใน “เทศกาลความคูล เย็นเถิดชาวไทย ใช้สีเบเยอร์คูล” ภายในงานพบกับกิจกรรม อาทิ แชะให้ปัง แชร์ให้ดัง ตังค์เต็มเป๋า และเต้นให้ปัง แชร์ให้ดัง ตังค์เต็มเป๋า โดยร่วมสนุกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ก และติ๊กต๊อก ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และแคมเปญเบเยอร์คูลอย่างทั่วถึง

เบเยอร์ จัดกิจกรรมคลายร้อน เปิดเทศกาลความคูลเย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์

 นอกจากนี้ยังมีการใช้สื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญอย่างต่อเนื่อง ผ่านภาพยนตร์โฆษณา ออนไลน์วิดีโอ สปอตโฆษณาวิทยุ และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายทั่วประเทศ เรียกได้ว่าครบวงจรการตลาดทั้งออฟไลน์ – ออนไลน์ สำหรับการเพิ่มยอดขายในฤดูร้อนนี้ อย่างไรก็ตามสามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ เพิ่มเติมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th และไลน์ @begerpaint #สีเบเยอร์คูล #เย็นเถิดชาวไทยใช้สีเบเยอร์คูล #เย็นเถิดชาวไทย #BegerCool #แคมเปญฤดูร้อน

related