กสทช.ติดตามแก้ปัญหาข้อมูลลูกค้าทรูรั่วไหล

17 เม.ย. 2561 เวลา 6:14 น.

ทางตัวแทนไอทรูมาร์ท บริษัทในเครือทรูมูฟเอช ได้เดินทางมาชี้แจงต่อคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือกสทช.

กสทช.ถกเครียด 3 ค่ายมือถือปัญหาข้อมูลลูกค้ารั่วไหล - SMS ดูดเงิน

ประเด็นที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจากค่ายทรูรอฟังวันนี้ คือ การแก้ไขปัญหาข้อมูลบัตรประชาชนของผู้ใช้บริการรั่วไหล หลายหมื่นคน เช้าวันนี้ (17 เม.ย.61) กสทช.เชิญผู้บริหารทรูไปพบเพื่อชี้แจงและสอบถามความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหา รวมทั้งการแก้ไขเรื่องเอสเอ็มเอส ดูดเงิน โดยเชิญค่ายมือถือทั้ง 3 ค่ายเข้าหารือ คุณธนพล สุวรรณดี ไปเกาะติดการประชุม รายงานคืบหน้าล่าสุดเข้ามา สดจากสำนักงานกสทช.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด