svasdssvasds

ระทึก! ช่วยหญิงกระโดดสะพานลอยหน้าศาล เครียดตกงานไม่มีเงิน

ระทึก! ช่วยหญิงกระโดดสะพานลอยหน้าศาล เครียดตกงานไม่มีเงิน

วินาทีชีวิต ตำรวจเข้าช่วยเหลือหญิงวัย 45 ปี ถือมีดโกนเตรียมกำลังพยายามกระโดดสะพานลอยหน้าศาลอาญา เผยตัวเองเครียด ตกงานไม่มีงานทำ โรครุมเร้า ตำรวจเข้าแย่งมีด เกลี่ยกล่อมก่อนโทรตามญาติให้มารับตัวกลับบ้าน

วันที่ 7 พ.ค. 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีหญิงถือมีดโกน พยายามกระโดดสะพานลอยหน้าศาลอาญา รัชดา จึงนำกำลังตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวนอละเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางสะพานลอยพบหญิงอายุประมาณ 45 ปี ทราบชื่อภายหลังน.ส.พรทิพย์ นั่งร้องไห้ในมือถือมีดโกน เจ้าหน้าที่จึงเข้าเกลี่ยกล่อมใช้เวลากว่า 30 นาทีเจ้าหน้าที่ตัดสินใจเข้าแย่งมีดโกนออกจากมือ ตรวจสอบในกระเป๋าพบยารักษาโรคจำนวนมาก ก่อนนำตัวลงมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง

พ.ต.ท.สมพร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรอยู่หน้าศาลอาญา ได้รับแจ้งจากผู้ชุมนุมว่ามีหญิงพยายามจะกระโดดสะพานลอย จึงไปตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าหญิงดังกล่าวมีโรครุมเล้าหลายโรค ก็ตกงาน ไม่มีรายได้ ประกอบกับเข้าเยี่ยมลูกชายที่อยู่ในเรือนจำไม่ได้จึงทำให้เกิดความเครียด จึงเข้าช่วยเหลือพาลงมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง ก่อนประสานญาติมารับตัวกลับบ้าน

related