svasdssvasds

เครื่องดื่ม ผึ้งหลวง อัศวิน จัดสัมมนา อนาคตเศรษฐกิจไทย - จีน ในโลกยุคใหม่

เครื่องดื่ม ผึ้งหลวง อัศวิน จัดสัมมนา อนาคตเศรษฐกิจไทย - จีน ในโลกยุคใหม่

เครื่องดื่มสมุนไพร ผึ้งหลวง อัศวิน จัดสัมมนาขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยกับงาน อนาคตเศรษฐกิจไทย - จีน ในโลกยุคใหม่ ส่งเสริมพลังเครือข่ายสตรีไทย ด้วยนวัตกรรมการตลาดเพื่อสังคม

       บริษัท ผึ้งหลวง อัศวิน จำกัด นำโดย ท่านผู้หญิง (ม.จ.) พันธุ์สวลี  กิติยากร ประธานบริษัท พร้อมด้วย ม.ล.สราลี กิติยากร และ คุณวุฒิศักดิ์ รัตนสุวรรณ์ คณะผู้บริหาร ซึ่งเป็นสผู้ผลิตและจำหน่าย พริกไทยและเครื่องเทศ มายาวนานกว่า 20 ปี การันตีคุณภาพการผลิต ด้วยมาตรฐานระดับสากล ผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงวิทย์ฯ จนได้ใบรับรองว่า ใช้นวัตกรรมในการสกัดสารสำคัญในพริกไทยและเครื่องเทศได้อย่างมีคุณภาพ  
       ล่าสุด เครื่องดื่มสมุนไพรอัศวิน จากสารสกัด 4 ชนิด : พริกไทยดำ ขมิ้นชัน ถั่งเช่า และกระชายดำ มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย เช่น กระตุ้นสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ระบบเผาผลาญ ลดน้ำตาลในเลือด บำรุงกำลัง และไม่มีคาเฟอีน หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

       เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา บ. ผึ้งหลวง อัศวิน จำกัด จัดงานสัมมนาวิชาการเรื่อง อนาคตเศรษฐกิจ ไทย - จีน ในโลกยุกใหม่ เพื่อให้ความรู้กับผู้ที่สนใจในเรื่อง ธุรกิจการค้ากับประเทศจีนในโลกยุคใหม่ และ วัฒนธรรมจีน และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ไทย – จีน ที่มีมายาวนาน

       โดยได้รับเกียรติจาก 3 ผู้ทรงคุณวุฒิ มาให้ความรู้การแก้ไขปัญหาความยากจนในจีน ได้แก่ ฯพณฯ กร ทัพพะรังสี, รศ.ดร.สมภพ  มานะรังสรรค์  และ ดร.ไพจิตร วิบูลย์ธนสาร
       ซึ่งภายในงาน ผึ้งหลวง อัศวิน ได้นำเสนอผลงานวิจัยหัวข้อ “รูปแบบการส่งเสริมเครือข่ายสตรีเป็นพลังขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ด้วยนวัตกรรมการตลาดเพื่อสังคม”  

       เรียกว่างานสัมมนาในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมดีๆที่ สร้างงาน สร้างรายได้ สร้างอาชีพให้กับสตรีและผู้ที่ให้ความสนใจ ได้เข้าร่วมในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่ต้องมีในทุกครัวเรือน ด้วยนวัตกรรมการตลาดเพื่อสังคมที่ทันสมัย และที่สำคัญสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ที่ต้องการให้สตรีเป็นพลังส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจด้วย

related