svasdssvasds

ชวนช้อปโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดกว่า 70% ที่พัก เกาะสมุย เกาะเต่า เกาะพะงัน

วาเลนไทด์นี้ ชวนกันไปช้อปโปรโมชั่น โรงแรม รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ ,ท่องเที่ยว สปา ในงาน ใน “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation” 8-14 ก.พ. 65 ที่ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

       ชวนเที่ยวเดือนแห่งความรัก รับรองมีโปรเด็ดเพียบในงาน “Wonder Islands Samui, Phangan,Tao EP.2 Love Vacation” ตั้งแต่วันที่ 8-14 ก.พ. 65 ที่ลานหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

       โดยภายในงานมีผู้ประกอบการร่วมออกบูธกว่า 38 สถานประกอบการ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ ,ท่องเที่ยว สปา ยกขบวนมาลดกว่า 50 - 70% ราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นรับ Gift Voucher รวมไปถึงของรางวัลมากมายภายในงาน นอกจากนี้สามารถใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกันได้อีกด้วย งานนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม
       ย้ำกันอีกทีว่า ที่พัก ไปเที่ยวได้ที่เกาะสมุย เกาะพะงัน และ เกาะเต่า 3เกาะเท่านั้น แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ตั๋วเครื่องบินเส้นทาง เข้า - ออกเกาะสมุย ลดไปอีก 10% ราคาเริ่มต้น 1,800 บาทต่อเที่ยว
(แต่ยังไม่รวมภาษีสนามบิน)  เหมาะจะพาคนที่เรารักไปท่องเที่ยวในฤดูกาลท่องเที่ยวของทะเลฝั่งอ่าวไทย เด็ดขนาดนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว
       ใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเลย FB : Tourism Association of Koh Samui หรือ อยากได้ข้อมูลการท่องเที่ยว 3 เกาะ  กดเพิ่มเพื่อนในไลน์ @tatkohsamui ถ้าถามเรื่องตั๋วเครื่องบินก็ไลน์ official Bangkok Airways เลยจ้า 
       งานนี้ถือเป็นโอกาสชวนพี่น้องคนไทยมาเที่ยวเมืองไทยกัน และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเองก็คาดหวังว่า รัฐบาลจะเร่งปรับมาตรการ Test&Go ลดกฎเกณฑ์ต่างๆ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติกลับมาด้วยเพราะทั้ง 3 เกาะเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต่างชาติอยากเดินทางมาเยือนอยู่แล้ว
 

related