svasdssvasds

รีวิว Mustang Mach-E ไฟฟ้า 100% สวย ล้ำ แรง

รีวิว Mustang Mach-E ไฟฟ้า 100% สวย ล้ำ แรง

"ลองแล้ว" พาไปใช้งานจริงกับ Mustang Mach-E ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของ Ford ใครที่กำลังตัดสินใจอยากมีรถไฟฟ้าในครอบครอง ต้องดู! เพราะเขามาในชื่อ Mustang รุ่นยอดนิยมของ Ford

Mustang Mach-E ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของ Ford น่าสนใจอย่างไร 

วันนี้ น้องเฟรม และ พี่เก่ง พาไปเทสไดรฟ์กันถึงบางแสน ว่าเจ้าม้า Mustang ที่ใช้ไฟฟ้า 100% จะแรงเหมือนกับรุ่นตำนานอย่าง Muscle Car ยอดนิยมของ Ford หรือเปล่า 

สิ่งที่โดนเด่นที่ถูกพูดถึงกันก็คือ กระจังหน้าแบบคว่ำ สัญลักษณ์ม้าป่า LOGO Mustang ที่ติดมามันทำให้ดูเท่เกิน 100% และ ไฟท้ายแบบสามเส้นที่ดูก็รู้ทันทีว่าใช่ รูปลักษณ์ภายนอกอาจจะงงๆหน่อยเพราะถ้า Mustang ที่เราคุ้นชินจะดูสปอร์ตมากกว่านี้ แต่เขาก็ดูพยายามทำให้มันโฉบเฉี่ยวมากขึ้นแบบครอสโอเวอร์ อย่างหลังคาก็ใส่กระจกมาให้ทั้งบานกับ Panoramic Sunroof ดูหรูหรา แต่เท่าที่ลองมาก็คือค่อนข้างร้อนสำหรับอากาศของเมืองไทย จอดรถไว้กลางแดด เข้ามานั่งอีกทีก็คือสุกเลยหละ

แต่สิ่งที่ประทับใจคือ  ระบบอินโฟเทนเมนต์ในรถยนต์ที่ใช้งานง่าย เข้าใจได้ในเวลาอันรวดเร็ว ฟีเจอร์ที่ใช้งานก็ไม่มีความซับซ้อน ทุกเมนูรวมอยู่ที่หน้าจอใหญ่ขนาด 15.5 นิ้วแบบสัมผัสสะดวกสุดๆ และระบบช่วยขับที่ฉลาดและใช้งานได้จริงกับถนนเมืองไทย

อย่ารอช้า คลิกชมคลิปกันได้เลย

related