svasdssvasds

ทุกที่ครื้นเครง เพราะเสียงเพลงจากสาวสวย | สำเร็จสุข | EP.141

ทุกที่ครื้นเครง เพราะเสียงเพลงจากสาวสวย | สำเร็จสุข | EP.141

ทุกที่คือเวที ขอแค่มี ไมค์กับลำโพง เมื่อใจรักการร้องเพลง ต่อให้ต้องกระเตงลำโพงไปก้วยก็ไม่ใหวั่น จะร้านซักผ้า ชาบู หรือลอยน้ำก็ไม่เกินความพยายามจะร้อง ขอไมค์พร้อม ใจพร้อม กิ่งก็พร้อมร้องให้ฟัง สำเร็จสุข

คนเราจะร้องเพลงที่ไหนได้บ้าง ? คนนี้แหละฉีกกฎทุกการร้องเพลง เพราะเขาคือ "กิ่งที่ชอบร้องเพลงไง"

เสียงเพลงคือความสุขของทุกคนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่เธอคนนี้ยิ่งมีความสุขทวีคูณเพราะเธอสามารถทำในสิ่งที่เธอมีความสุขและส่งต่อความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับคนรอบข้างได้ยิ้มได้หัวเราะไปพร้อมกัน

"กิ่งที่ชอบร้องเพลงไง" คือชื่อ Account ในติ๊กตอกที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนดู  แถมยังชาเลนจ์ให้กับเจ้าของช่อง ว่าคลิปต่อไปจะทำอะไรออกมา

จุดเริ่มต้นที่คุณกิ่งเล่าให้ฟังคือตัวเองชอบร้องเพลงอยู่แล้วแล้วบังเอิญวันนึงได้ไปซื้อลำโพงมาแล้วรู้สึกว่าเสียงดีแต่ราคาค่อนข้างสูงเพราะซื้อมาแล้วก็ไม่ค่อยได้ใช้จนเพื่อนในกลุ่มก็บอกว่าไปเอาลำโพงที่ซื้อมามาร้องเพลงซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาที่กำลังรอคิวจะกินสุกี้ซึ่งมันอาจจะนานเกินไป จึงหาอะไรทำแก้เบื่อ คลิปแรกไม่ได้คิดอะไรเพราะโพสต์ลงไปในโซเชียลกลับเป็นที่ถูกใจของใครหลายหลายคนแล้วก็จะมีคำท้าว่าคลิปต่อไปให้ลองทำแบบโน้นให้ลองทำแบบนี้ 

แต่ก็มีคอมเม้นต์ที่ทัชใจเธอคือมีเหล่าแฟนขับมาคอมเม้นต์ว่าเค้าเครียดมาทั้งวันพอมาเห็นคลิปนี้แล้วมีความสุขหรืออย่างบางคนบอกว่าตัวเองเนี่ยเป็นโรคซึมเศร้าแต่พอคลิปนี้ก็ทำให้เขายิ้มได้

 

 

 

 

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้กิ่งที่ชอบร้องเพลงไงมีการผลิตคอนเทนท์เกี่ยวกับการร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆในทุกๆวัน

แต่ตักิ่งเองก็บอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเริ่มจากความสุขไม่มีความกดดันไม่ได้คิดว่าต้องทำเพราะเป็นงานแต่ทำเพราะอยากทำและเธอก็บอกเสมอว่าไม่ต้องกลัวดาม่านะเพราะทุกครั้งที่เธอจะร้องเพลงที่ใช้ลำโพงแบบนี้เธอจะดูรอบข้างก่อนเสมอว่ารบกวนใครหรือเปล่าถ้ามีบุคคลอยู่ข้างข้างก็จะขออนุญาตก่อนแต่คลิปที่ออกมามันก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูได้นี่แหละคือความสำเร็จสุขของเธอ

ทุกที่คือเวที ขอแค่มี ไมค์กับลำโพง เมื่อใจรักการร้องเพลง ต่อให้ต้องกระเตงลำโพงไปก้วยก็ไม่ใหวั่น จะร้านซักผ้า ชาบู หรือลอยน้ำก็ไม่เกินความพยายามจะร้อง ขอไมค์พร้อม ใจพร้อม กิ่งก็พร้อมร้องให้ฟัง

ขอขอบคุณความสุขจาก คุณรุ่งฤดี โพธิษา "กิ่งที่ชอบร้องเพลงไง" 

ติดตามความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ของมนุษย์ ที่สร้าง “ความสุข” ได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร.. ทุกวันเสาร์ @SPRiNG