svasdssvasds

จุ๊มเหม่ง เจ้าสี่ขาแห่งความสุข | สำเร็จสุข | EP.138

จุ๊มเหม่ง เจ้าสี่ขาแห่งความสุข | สำเร็จสุข | EP.138

ไอดอลหมา ที่ดังสุดในโซเชียล จุ๊มเหม่งมีอะไรไม่รู้ แต่แม่จุ๊มมีสุขที่สุด หัวใจที่อ่อนล้า มีเจ้าสี่ขาทำให้สดใส นั้นฟังความรู้สึกของคนเลี้ยงหมา ที่มีหมาฮีลจิตใจให้ข้ามผ่านวันร้ายๆ และยิ้มได้ ในทุกๆวัน

วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "จุ๊มเหม่ง" จากวลีเด็ด "จุ๊มเหม่งมีอะไร" ที่ทำให้หลายคนหลงรัก และฮีลใจให้าทุกคนไม่ใช่เพียงเจ้าของเท่านั้น

สำเร็จสุข EP นี้เชื่อว่า แฟนคลับของ จึ๊ม จะต้องอมยิ้มไปพร้อมๆกัน เพราะฟีดแบคที่ได้รับจากแต่ละคลิปมีแต่รอยยิ้มทั้งนั้นจริงๆ

เรามาคุยกับ "แป้น" ผู้ที่ทำให้ "จุ๊ม" กลายเป็นขวัญใจในโลกออนไลน์

จุดเริ่มต้นของไอดอล 4 ขา ก็คือการที่ "แป้น" เริ่มเลี้ยง เจแปน เป็นน้องหมาพันธุ์โกลเดินริทรีฟเวอร์ ในช่วงนั้น "แป้น" กำลังอยู่ในช่วงชีวิตที่ไม่ค่อยดี แต่เพราะ เจแปน นี่แหละที่ทำให้ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ แต่ข่าวร้ายก็มาเพราะน้องเจแปนป่วยทำให้ต้องจากกัน จากนั้น ก็เลยทำให้รู้สึกกลัวเรื่องของการสูญเสีเราคนเดียวที่ได้เพราะคนที่ติดตามหลายๆคนก็ขอบคุณเราที่แชร์เรื่องเจแปนให้เขาได้รับรู้ เขามีความสุขจากการที่ได้ดูน้องๆของเรา

น้องหมาคือพลังบวกที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทนอะไรจากเรา ขอแค่เรากลับบ้านแล้วลูปหัวพวกเขาแค่นั้น

ปัจจุบัน "จุ๊มเหม่ง" กลายเป็นขวัญใจ และ เป็นพลังบวก ในโลกโซเชียล เราก็ยินดี เอาจริงๆบางวันเราไม่ได้ลงคลิป มีแฟนคลับมาทวงว่าวันนี้เหงาจังขอดูคลิปจุ๊มหน่อย เลยทำให้เรารู้ว่ามีคนรอดูอยู่หลังจากนี้ก็เลยพยายามโพสทุกวัน

จุ๊มเหม่งมีอะไรไม่รู้ แต่แม่จุ๊มมีสุขที่สุด หัวใจที่อ่อนล้า มีเจ้าสี่ขาทำให้สดใส นั้นฟังความรู้สึกของคนเลี้ยงหมา ที่มีหมาฮีลจิตใจให้ข้ามผ่านวันร้ายๆ และยิ้มได้ ในทุกๆวัน

ขอบคุณความสุขจาก คุณณภัค ภักดีอิสรา เจ้าของแฟนเพจ Japan จอมโหด and friends