svasdssvasds

มือฉิ่งสุพรรณ นัมเบอร์วันเรื่องเอนเตอร์เทน | สำเร็จสุข | EP.139

มือฉิ่งสุพรรณ นัมเบอร์วันเรื่องเอนเตอร์เทน | สำเร็จสุข | EP.139

สุขของมือฉิ่งสุพรรณ สาวดาวเด่นแห่งสุพรรณ เอนเตอร์เทนทุกคน จนเปี่ยมล้นด้วยความรอยยิ้ม แค่ขอมา เธอพร้อมจัดให้ เพียงเพราะมีหัวใจ อยากให้คนทั่วไปหายเครียด

เห้ยยยยย ! ใครเขาจะพกฉิ่งติดตัว ? มีจ้าคนนี้เลย สร้างรอยยิ้มให้กับคนดูทั่วโลกออนไลน์

พาไปคุยถึงจุดเริ่มต้นของสาวพกฉิ่ง ไวรัล ใน TIKTOK คนดูเป็นล้าน

สาวสวยคนนี้คือ คุณสุภินัน แสงนิล อาชีพ นักร้อง นักดนตรีที่รู้สึกว่าวันไหนไม่มีฉิ่งแล้วไม่มั่นใจรู้สึกว่าตัวเองเล่นเพลงไม่สนุก เลยต้องหาตัวช่วย ที่บ้านมีเครื่องดนตรีไทยอยู่ เพราะคุณตาเป็นนักดนตรี เลยไปลองหยิบฉิ่งมาเล่นดนตรีด้วย แล้วรู้สึกว่ามันสนุกขึ้น แต่ถ้าในคลิปนั้น วันนั้นไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ แล้วเพื่อนรู้ว่าเรามีฉิ่ง เลยให้เอาขึ้นมาตี ก็มีคนถ่ายไว้เลยกลายเป็นคลิปที่หลายๆคนขำ

ตอนนี้หลายๆคนทักเรา แซวเรา ว่าเป็นมือฉิ่ง เห้ยยยเรารู้สึกมีความสุขจัง เพราะความลับของเราคือ เราเคยเครียดมากจนน่าจะเป็นซึมเศร้าอยู่พักนึง แต่ตอนนี้ใจของเราฟูมาก บางวันที่เรามีเรื่องต้องคิด ต้องเครียด แต่พอมีคนมาทัก เหมือนเขาดึงเรามาอีกโลกที่สวยงาม 

และพอเราได้ทำสิ่งที่คนอยากให้เราทำ คนคนนั้นเขาก็มีีความสุขไปพร้อมกับเรา บรรยากาศมันเลยอบอวลไปด้วยรอยยิ้ม มันเป็นบนนยากาศที่ดีมาก ที่เราได้ส่งพลังบวกให้กับคนรอบข้าง

สุขของมือฉิ่งสาว ดาวแห่งสุพรรณ เอนเตอร์เทนทุกคน จนเปี่ยมล้นด้วยความรอยยิ้ม แค่ขอมา เธอพร้อมจัดให้ เพียงเพราะมีหัวใจ อยากให้คนทั่วไปหายเครียด

ขอบคุณความสุขจาก คุณสุภินัน แสงนิล นักร้อง นักดนตรี

ติดตามความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ของมนุษย์ ที่สร้าง “ความสุข” ได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร.. ทุกวันเสาร์ @SPRiNG