svasdssvasds

Bubble in the forest คาเฟ่ความสุข เสิร์ฟความสนุกถ้วนหน้า | สำเร็จสุข | EP.151

Bubble in the forest คาเฟ่ความสุข เสิร์ฟความสนุกถ้วนหน้า | สำเร็จสุข | EP.151

พนักงานขี้เล่น ลูกค้าเป็นสุข ทุกคนสนุกได้ที่นี่ Bubble in the forest คาเฟ่สวย บรรยากาศพิเศษ ความสุขถูกเสิร์ฟ ส่งต่อให้กันและกัน

 

Bubble in the forest คาเฟ่ เริ่มจากความสุขของคนทำงาน เบ่งบานไปถึงลูกค้า

"เริ่มจากตอนเด็กเด็กชอบทำอาหารและทำอาหารเก่งเหมือนคุณแม่และเคยแข่งขัน ได้รางวัลที่สามระดับประเทศในขณะที่ตนเองอายุ 11 ขวบ เรียนจบ พอจะมีทุนหนึ่งก้อนก็เลยตัดสินใจทำกับเฟเพราะว่าชอบทำอาหารแล้วก็ชอบถ่ายรูปเลยออกมาเป็นในรูปแบบที่เห็น" คุณเคทเล่าถึงจุดเริ่มต้นในการทำร้าน

แต่สำหรับภาพที่ออกไปจนเป็นไวรัล ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ

"เริ่มจากทุกช่วงเย็นจะมีการกินเลี้ยงกับพนักงานแล้วพนักงานก็จะขออนุญาตเล่นน้ำน้ำซึ่งในสมัยก่อนเราก็อนุญาตในช่วงกลางคืนแต่พอมาถึงช่วงที่ประเทศไทยเนี่ยมีอากาศร้อนมากๆแล้วพนักงานก็มาขอว่าอยากลงน้ำอีกเพราะน่าจะช่วยคลายร้อนได้ก็เลยตัดสินใจว่าถ้านั่นเป็นความสุขของพนักงานก็เลยอนุญาตไปกลายมาเป็นจุดเด่นแบบไม่ได้ตั้งใจเพราะเราคิดว่าถ้าพนักงานมีความสบายใจมีความสุขลูกค้าก็จะได้รับรอยยิ้มและความสุขนั้นจากพนักงานไปด้วย"

พนักงานขี้เล่น ลูกค้าเป็นสุข ทุกคนสนุกได้ที่นี่ Bubble in the forest คาเฟ่สวย บรรยากาศพิเศษ เพราะนอกจากสัมผัสความสุขได้ด้วยตา และรสชาติอาหารแล้ว ยังมีความสนุกจากพนักงาน ผู้เป็นเหมือนเจ้าบ้านที่พร้อมรับแขก ความสุขถูกเสิร์ฟ ส่งต่อให้กันและกัน สร้างให้ที่นี่เป็นพื้นที่ชวนหลงใหล

 

ขอขอบคุณความสุขจาก จรีลักษณ์ เกียรติ์เอกภพ Bubble in the forest 

ติดตามความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ของมนุษย์ ที่สร้าง “ความสุข” ได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร.. ทุกวันเสาร์ @SPRiNG