svasdssvasds

เฟิร์น ตรีเนตร สาวน้อยช่างทำกีตาร์ | สำเร็จสุข | EP.167

เฟิร์น ตรีเนตร สาวน้อยช่างทำกีตาร์ | สำเร็จสุข | EP.167

สาวน้อยผู้หันหลังให้งานบัญชี แล้วมาเอาดีทางงานไม้ ด้วยความเข้าใจวัสดุ พิถีพิถัน และให้ใจ ความสุขที่ยิ่งใหญ่ เลยก่อกำเนิดในที่สุด "เฟิร์น ตรีเนตร สาวน้อยช่างทำกีตาร์"

 

เริ่มจากที่ครอบครัวทำกีตาร์อยู่แล้วก็เลยมารับช่วงต่อตั้งแต่เด็กเด็กเลยก็เห็นว่าครอบครัวเราเป็นครอบครัวดนตรี เห็นคุณพ่อเป็นนักดนตรี คลุกคลีกับของแบบนี้มาตลอด ตอนเรียนจบมาก็ไปทำงานด้านบัญชีและรู้สึกว่าไม่มีความสุขเลยตัดสินใจลาออกมารับช่วงของครอบครัวเรารู้สึกว่าจิตใจเราสงบมีสมาธิและตั้งใจทำในสิ่งที่เราชอบ อยู่กับมันได้ทั้งวัน

สิ่งที่เราทำแบบนี้เรารู้สึกว่าเราได้ใช้ชีวิตแบบที่เราเลือกแล้วสามารถจัดสรรเวลาของเราเองได้ไม่ได้ทำตลอดไปก็มีออกไปสังสรรค์ไปเจอเพื่อนไปพบปะบุคคลตามปกติ สำหรับการทำกีตาร์เนี่ยเราทำเองทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มเป็นแผ่นไม้มาจนถึงส่งมอบให้กับลูกค้าทุกขั้นตอนที่ทำเรารู้สึกว่าอยากประกอบร่างจากแผ่นไม้ให้กลายเป็นกีตาร์เราผ่านมือทุกขั้นตอนเรารู้สึกภูมิใจ

การเป็นช่างต้องสะสมประสบการณ์ทั้งหมดการที่เรารับช่วงต่อมาจากคุณพ่อคุณแม่แน่นอนว่าประสบการณ์เราไม่เท่าแต่เราต้องพยายามพัฒนาฝีมือให้คุณภาพคงที่ให้ได้

สาวน้อยผู้หันหลังให้งานบัญชี แล้วมาเอาดีทางงานไม้ ด้วยความเข้าใจวัสดุ พิถีพิถัน และให้ใจ ความสุขที่ยิ่งใหญ่ เลยก่อกำเนิดในที่สุด

ขอขอบคุณความสุขจาก คุณตรีเนตร พิมพ์จันทร์ ช่างทำกีตาร์

ติดตามความสำเร็จในรูปแบบต่างๆ ของมนุษย์ ที่สร้าง “ความสุข” ได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร.. ทุกวันเสาร์ @SPRiNG