svasdssvasds

สรุปเรื่องย่อ 7 หนังใหม่น่าดูสิ้นปี 2022 มีเรื่องอะไรบ้าง ?

สรุปให้ 7 หนังน่าดู ก่อนจบปี 2022 มีอะไรที่ควรค่าแก่การมาดูบ้าง ? เดี๋ยวต๋าช่วยสรุปให้ ทั้งสายฮา สายบู๊ และสายหวานเด็ก ๆ น่ารัก

สรุปให้วันนี้อยู่กับต๋าสปริงนิวส์ ก็ต้องบอกว่าช่วงเวลาสิ้นปีแบบนี้ มัหนังมากมายน่าดู ผมเลยจะมาแนะนำ 7 หนังน่าดูช่วงสิ้นปี ว่ามีอะไรบ้าง ? และสรุปเรื่องย่อของแต่ละเรื่องให้ดูกันไปเลยว่า น่าดูแค่ไหน

Puss in Boots : The Last Wish

เริ่มกันที่เรื่องแรก Puss in Boots : The Last Wish เมื่อแมวเก้าชีวิต ต้องเหลือเพียงชีวิตเดียว ทำให้การผจญภัยครั้งนี้ เป็นเส้นกันบาง ๆ ของความเป็นและความตาย เจ้าเหมียว Puss in Boots จะทำให้มันเป็นครั้งที่คุ้มค่าที่สุดหรือไม่ ไปพิสูจน์กันด้วยตัวเอง 29 ธันวาคม นี้

Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ

ไปต่อกันที่เรื่องที่ 2 Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ เมื่อโจรสลัดเข้าบุกยึดเกาะที่สองบ่าวสาวกำลังจะได้แต่งงานกัน และจับตัวแขกไว้เป็นตัวประกัน ความระห่ำจึงบังเกิดขึ้น นำแสดงโดย เจนิเฟอร์ โลเปซ แต่ใครที่จะพาเด็ก ๆ ไปดู บอกไว้ก่อนนะ เดี๋ยวต้องปิดตาน้อง ๆ หนู ๆ หลาย ๆ ฉากเลย ไปพิสูจน์กันด้วยตัวเอง 29 ธันวาคม นี้

คริสต์มาสแค้น Christmas Carol

เรื่องที่ 3 คริสต์มาสแค้น Christmas Carol ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายเกาหลีชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย จินยอง GOT7 เมื่อฝาแฝดคนน้องของเขาในเรื่องเสียชีวิตปริศนา จึงทำให้คนพี่ต้องออกมาตามหาความจริง ไม่ว่าจะยอมสูญเสียอะไรไปบ้างก็ตาม สุดท้ายคืนวันคริสต์มาสจะกลายเป็นคืนวันล้างแค้นสุดดุเดือดแค่ไหน มาพิสูจน์กันสิ้นปีนี้ 29 ธันวาคม

Moon Man ช่วยด้วยผมติดบนดวงจันทร์

ไปต่อกันที่เรื่องที่ 4 Moon Man ช่วยด้วยผมติดบนดวงจันทร์ เป็นเรื่องราวของทีมนักบินอวกาศชาวจีนที่ถูกส่งไปสำรวจดวงจันทร์ เพื่อป้องกันการพุ่งชนของดาวเคราะห์น้อยซึ่งมีวิถีตรงมายังโลก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าดาวเคราะห์น้อยจะเดินทางมาเร็วกว่ากำหนด ทำให้ต้องลูกเรือทั้งหมดต้องรีบอพยพออกจากดวงจันทร์ แต่พนักงานซ่อมบำรุงยานอวกาศคนหนึ่ง ถูกทิ้งไว้บนดวงจันทร์เพียงลำพัง มิหนำซ้ำยังเห็นดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลกต่อหน้าต่อตา จนเขาคิดว่าตัวเองกลายเป็น “มนุษย์คนสุดท้ายในจักรวาล” และเริ่มใช้ชีวิตบนดวงจันทร์ตามใจของตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่ายังมี  จิงโจ้  อีกหนึ่งตัวตกค้างอยู่บนดวงจันทร์เช่นเดียวกัน

แต่บังเอินว่า มีผู้รอดชีวิตบนโลกหลงเหลืออยู่ และกำลังตามติดชีวิตของเขากับเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ ผ่านการดูไลฟ์ที่ถ่ายทอดสดชีวิตของพวกเขาไปทั่วทุกมุมโลกสุดฮา 28 ธันวาคมนี้

วัยอลวน 5 ตั้ม-โอ๋ ตัวตึง

เรื่องที่ 5 ตำนานความรักสุดฮา จากรุ่นสู่รุ่น กับเรื่อง วัยอลวน 5 ตั้ม-โอ๋ ตัวตึง กับความรักอันแสนยาวนานถึง 45 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2519 ก่อนผมเกิดอีก! และในภาคนี้ได้ตัวตึงแห่งยุคมาเพื่อความฮา นั่นคือ แนคชาลี นั่นเอง มาพร้อมฮากัน 29 ธันวาคมนี้

THE LOST KING กษัตริย์ที่สาบสูญ

เรื่องที่ 6 THE LOST KING กษัตริย์ที่สาบสูญ เมื่อพระอัฐิสัณฐานของ พระเจ้าริชาร์ดที่ 3  ซึ่งสูญหายไปกว่า 500 ปี ถูกขุดพบ จนนำไปสู่การค้นพบความจริงที่ว่าพระองค์ไม่ใช่กษัตริย์ทรราชแห่งประวัติศาสตร์อังกฤษอย่างที่ถูกใส่ร้ายกัน แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร ? มาพิสูจน์กัน ในโรงภาพยนตร์ 29 ธันวาคมนี้

Men of Plastic อัพกูจอง หลอกมาอัพจัดมาลวง

เรื่องที่ 7 Men of Plastic อัพกูจอง หลอกมาอัพจัดมาลวง อัพกูจอง ย่านที่มีเสน่ห์ที่สุดของกรุงโซลแหล่งรวมแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ กำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อ นักธุรกิจคลีนิคศัลยกรรมสไตล์เค-ป็อป จับมือ ศัลยแพทย์หนุ่มผู้มีพรสวรรค์ที่สุด ยกระดับวงการศัลยกรรม โดยใช้เงินของมาเฟียจีน เรื่องราววุ่นๆ จึงตามมา

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครและอ่านรายละเอียดง่ายๆเพียงแค่แอดไลน์ OA @MajorGroup

นอกจากนี้ยังมาสัมผัสประสบการณ์โรงหนัง ScreeX จอกว้าง 270 องศา และ Imax With Laser ประสบการณ์การดูหนังที่ล้ำที่สุดในโลกได้ที่ พรารากอน ซีนีเพลกซ์ สยามพารากอน

related