svasdssvasds

แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ออกมาเลือกตั้ง 14 พ.ค. 2566

แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ออกมาเลือกตั้ง 14 พ.ค. 2566

แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี 6 พรรค ทิม พิธา, เศรษฐา, อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร, บิ๊กป้อม ประวิตร, บิ๊กตู่ ประยุทธ์ และ คุณหญิงสุดารัตน์ ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเรียบร้อย พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิให้เยอะที่สุด

เริ่มกันที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย พาลูกสาว จินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงที่ หน่วยเลือกตั้ง 33 บริเวณเต๊นท์จอดรถธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าวซอย 10 โดยคุณหญิงฝากถึง กกต. ให้ดูแลจัดการการเลือกตั้งให้บริสุทธิ์ยุติธรรม อย่าให้เหมือนเลือกตั้งล่วงหน้าที่มีคนมาใช้สิทธิ์แค่ 2 ล้านแต่มีปัญหาเกิดขึ้นเยอะมาก ไม่อยากเห็นว่าปีนี้มีบัตรเขย่ง บัตรออกลูกในหีบอีก

ส่วนเรื่องการทุจริตซื้อเสียง คุณหญิงหน่อยยังบอกว่าประชาชนคนทั่วไปพบการทุจริต ซื้อเสียงเยอะมาก แต่กกต.กลับไม่เจอเลย อยากให้กกต.จับคนซื้อเสียงให้ได้สักราย พร้อมฝากถึงประชาชนทุกคนว่า อย่าตกไปอยู่ใต้อำนาจเงิน เขาให้เรา 1,000 - 2,000 บาท แต่เขาทำลายอนาคตของชาติไปอีกนาน

ข่างที่เกี่ยวข้อง

       ส่วนคุณอุ๊งอิ๊ง แพทางธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเบอร์ 1 ของพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเลือกตั้งพร้อมครอบครัว ทั้งสามีและคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยา ดร.ทักษิณ ชินวัตร มาที่บริเวณเต๊นท์ลานกีฬา 1 เคหะธานี 3 แขวงรามอินทรา ออกมาแสดงความคิดเห็นสั้นๆ   บอกว่าตื่นมาอย่างอารมณ์ดี คาดหวังวาวันนี้จะเป็นวันที่ดี เชื่อว่าประชาชนที่ออกมาเลือกตั้งต้องการการเปลี่ยนแปลง

       อีก 1 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากเพื่อไทย คุณเศรษฐา ทวีสิน เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 15 โรงจอดรถอาคารชุดซิตี้เลค ทาวเวอร์ ซอยสุขุมวิท 16
โดยคุณเศรษฐา เชิญชวนประชาชนออกมาใช้เลือกตั้งกันให้เต็มที่ ตัวคุณเศรษฐาเองก็ไม่ได้ถือฤกษ์ยามอะไร

       ต่อกันที่ บิ๊กตู่ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ  แต่งตัวหล่อ ออกเดินทางมาด้วยรถยนตร์ส่วนตัว มาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส  มีการเชิญชวนให้ทุกๆคน ทุกๆวัยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ขอให้การเลือกตั้งครั้งนี้มีคนออกมาใช้สิทธิ์มากที่สุด

       ทางด้านบิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแต่เช้าเช่นกันตอน 08.03 น ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่ 11 เขตวังทองหลาง ยืนต่อคิวเพื่อรอลงคะแนนประมาณ 20 นาทีจึงได้ใช้สิทธ์ หลังจากหย่อนบัตรเสร็จเรียบร้อย บิ๊กป้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อ เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้ วันนี้เป็นวันสำคัญของประเทศไทย ที่มีการเลือกตั้ง อยากให้ประชาชนออกมาเลือกตั้งเพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศที่จะมีต่อไปในอนาคต

       ปิดท้ายกันที่ คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก้าวไกล ออกมาใช้สิทธิ์ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 10 บริเวณเต๊นท์ที่จอดรถธนาคารออมสินภาค 2 ปากซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม  โดยพิธาบอกว่า วันนี้กำลังใจดี หลังจากลงคะแนนเสร็จจะพาน้องพิพิม ลูกสาวคนสวยไปทานข้าวชดเชยเวลาทีผ่านมา ตอนนี้อยากให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากๆ ส่วนตัวอยากให้คนออกมาใช้สิทธิ์ 100 %

related