svasdssvasds

ชี้เป้า เสื้อลายดอกสายลักชู แบบไม่ซ้ำ คนจำได้แน่นอน

ชี้เป้า เสื้อลายดอกสายลักชู แบบไม่ซ้ำ คนจำได้แน่นอน

เสื้อลายดอกอะไรตัวเป็นหมื่น เพราะฉะนั้นจะมาบอกว่าลายดอกเหมือนกันไมได้นะคะ ใครบอกว่าไม่อยากใส่ซ้ำกับคนอื่นเยอะไก็ต้องฟาดแบรนด์เนมไปเลยสิคะ

อยู่กับเฟรมลองแล้วไหนลองเล่า ใกล้สงกรานต์แบบนี้คอสตูมที่เราต้องเตรียมและต้องมีแน่แน่ในช่วงสงกรานต์ก็คือเสื้อผ้าลายดอก ในท้องตลาดมีมากมายหลากหลายรูปแบ บแต่สำหรับสายแฟตัวแม่ตัวพ่อทั้งหลายจะใส่เสื้อลายดอกธรรมดาไม่ได้ เพราะฉะนั้นเซฟคลิปนี้กันไว้เลยแล้วไปตำกันจ้ะ

Dolce and Gabbana
Silk twill shirt with Hawaiian print ราคา 64,390 บาท
เจ้าตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นการจับคู่สีแบบใหม่ ในคอลเลกชั่น “Black Sicily” ที่จะใช้สีดำเป็นพื้น แล้วพิมพ์ลายฮาวาย สีสันสดใส ยิ่งดูตัดกันจริงๆ 
 

Dolce and Gabbana
Carnation-print poplin playsuit  ราคา 76,200 บาท
เป็นชุดเซ็ตสำหรับสาวๆ ผ้าฝ้ายป๊อปลินเป็นผ้าหลักของคอลเล็กชั่น Happy Garden ออกแบบมาให้ผู้หญิงสวมใส่ในสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เหมือนอยู่ในโลกแห่งดอกไม้สีสันสดใส 
 

GUCCI
Gucci Love Parade  ราคา 33,900 บาท
 ลวดลายสีฟ้าน้ำทะเล แบบเกาะสวาทหาดสวรรค์ พิมพ์ลาย “Gucci souvenir from Los Angeles” ตะโกนด้วยตัวอักษร GUCCI ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปยังสถานที่อันอบอุ่น ภาพพิมพ์ที่ชวนให้นึกถึงการออกแบบของที่ระลึก เสมือนเวลาที่เราไปท่องเที่ยวยังที่ต่างๆ


GUCCI
COTTON FLORAL LACE SHIRT ราคา 92,000 THB
ผู้หญิงช่วงเช้าอาจะต้องมีเข้าวัดทำบุญแนะนำเป็นตัวนี้ค่ะ ลายดอกแบบเรียบร้อยสีสุภาพ
ผ้าลูกไม้ลายดอกไม้เป็นการดึงเอาแรงบันดาลใจจากทัศนียภาพอันแสนโรแมนติกของชนบท ที่ซึ่งชีวิตประจำวันเกิดขึ้นบนฉากหลังสีเขียวอันกว้างใหญ่
 

VERSACE
LOGO ORCHID MIDI DRESS ราคา 94,000 บาท
ตะโกนลายดอกมาแต่ไกลกับมิดิเดรสแขนกุดลายดอกสีชมพู ตัวนี้พิมพ์ลาย Logo versace
 ทั้งตัว แต่งดีเทลด้วยคอถ่วงนิดหน่อยและและฮาร์ดแวร์ Medusa ที่ช่วงไหล่

VERSACE ORCHID SILK SHIRT  ราคา 47,000 บาท
เสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าไหมทอลายทแยง สีสันที่คือซัมเมอร์เหมาะกับสงกรานณ์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พิมพ์ลายVersace Orchid  ชมพู เหลือง นี่คือโดดเด่นสุด
 

Louisvuitton
เสื้อยืดแขนยาวสไตล์สปอร์ต ราคา 42,900 บาท 
ใครอยากออกมาสาดน้ำสงกรานต์แต่กลัวดำต้องตัวนี้ เสื้อยืดผ้าเจอร์ซีย์เทคนิคอลน้ำหนักเบารัดรูป พิมพ์ลาย LV Flower ผสานเข้ากับลาย Monogram อย่างกลมกลืน ดีเทลช่วงคอแต่งซิปครึ่งตัว 
https://th.louisvuitton.com/tha-th/products/graphic-sporty-long-sleeved-t-shirt-nvprod3760119v/1AAGMT

Louisvuitton
เสื้อยืด LV x YK - เสื้อยืดลาย Painted Dots ราคา 40,900 บาท 
ฟิลโดนสาดสี หรือ แป้งดินสอพองกระเด็นใส่ เก๋ๆ

Louisvuitton
เสื้อยืดพิมพ์ลาย Monogram Bandana ราคา 36,100.00 บาท
เสื้อยืดผ้าคอตตอนน้ำหนักเบาโดดเด่นด้วยลวดลาย Monogram ในสีสันสดใสประจำซีซั่นต้อนรับซัมเมอร์ ฟิลผ้ามัดย้อม สีฟ้าคราม ลายพิมพ์ผ่านกรรมวิธีที่ทำให้ได้สัมผัสนุ่มเป็นพิเศษ การเดินตะเข็บแบบกลับด้านเสริมเอกลักษณ์และเติมเต็มดีไซน์ให้สมบูรณ์แบบ