svasdssvasds

5 สวนน้ำยอดฮิต เครื่องเล่นอลังการครบทุกรสชาติ

5 สวนน้ำยอดฮิต เครื่องเล่นอลังการครบทุกรสชาติ

รวมสวนน้ำยอดฮิต ดีกรีดังระดับโลก พร้อมเพิ่มความมันส์ในช่วงสงกรานต์ ทั้งเสียว ทั้งสนุก และได้แดนซ์กันมันส์แน่นอน

1.สยามอะเมซิ่งพาร์คหรือ สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ
ถ้าใครไม่มีแพลนออกต่างงจังหวัดก็ต้องที่นี่เลย ไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะทุกท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี 
กับ สไลด์เดอร์ยักษ์ 7 สีสายรุ้ง และขึ้นชื่อว่าเป็นทะเลเทียมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยขนาด 13,600 ตารางเมตร การันตีด้วยรางวัลจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส ช่วงวันสงกรานต์เขามมีกิจกรรม เช่นตลาดนัดนัดสตรีทฟู้ดรสเลิศ ซุ้มเกมส์พร้อมของรางวัล อุโมงค์น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ 9 วัดดังทั่วกรุงเทพฯโซนเล่นน้ำพร้อมมินิคอนเสิร์ตสาดน้ำเรืองแสง  ซื้อบัตรล่วงหน้าเขามีส่วนลดด้วยนะ
สวนน้ำ เปิด 10.00-17.00 น.
 

2.สวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค กรุงเทพ
สวนน้ำลอยฟ้า เพราะอยู่บนชั้น 6 ของศูนย์การค้า เซ็นทรัลบางนา สำหรับบ้านไหนที่มีน้องๆเด็กๆน่าจะชื่นชอบ เพราะเป็ฯสวนน้ำในธีมตัวการ์ตูนยอดฮิตจากประเทศเกาหลีใต้ "โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก" มี 4 สไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ที่สนุกและไม่หวาดเสียว เหมาะกับลูกหลานมากๆ สำหรับช่วงสงกรานต์มี ปาร์ตี้โฟม ในสระโฟมยักษ์ ไซส์มหึมา แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ทุกคนสนุกได้แบบไม่จำกัดเวลา
สวนน้ำ เปิด 10.00-19.00
 

3. สวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส
สวนน้ำแห่งนี่เพิ่งเปิดเมื่อปลายปี 2565 ตั้งอยู่ที่สัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นสวนน้ำในธีม Columbia Picturesแห่งแรกของโลก แต่ละโซนก็จะแบ่งออกตามภาพยนตร์ชื่อดังทั้งหลาย มีหลายโซนมากๆ ทั้งโซนเด็กเล็ก หรือแม้แต่สิ่งหวาดเสียวก็มีให้ลอง และนอกเหนือจากนั้นช่วงสงกรานต์ ในโซนคลื่นยักษ์ก็มีการจัดปาร์ตี้สุดมันทั้งมินิคอนเสิร์ตจาก DJ และ ศิลปินตลอดสงกรานต์ ท่างกลางแสงสีเสียงแบบจัดเต็มแน่นอน
สวนน้ำ เปิด 10.00 น. - 18.00 น.
 

4. สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล หัวหิน
บรรยากาศของสวนน้ำแห่งนี้เหมือนเราได้ทะลุเข้าไปในป่าจริงๆ เพราะรายล้อมด้วยหุบเขา และใครชอบความเสียวต้องที่นี่เพราะที่นี่เครื่องเล่นระดับโลกกว่า 20 ชนิด รวมถึงที่อยากให้ลองกันคือ สไลด์เดอร์ VR แห่งแรกของเอเชีย ส่วนสายถ่ายรูปต้องลอง สตูดิโอใต้น้ำ "วานาดิโอ" มันเริศมากจริงๆ และที่ดีไปกว่านั้นเขามีโรงแรมใรสวนน้ำเลยหละ สะดวกสุดๆ
สวนน้ำ เปิด 11.00-18.00 น.
 

5.สวนน้ำ อันดามันดา อำเภอกะทู้  ภูเก็ต
สวนน้ำระดับโลกแห่งนี้ ถูกถ่ายทอดผ่านแนวคิดและแรงบันดาลใจ “Thai Legend Meets Fantasy” เพื่อนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทย โดดเด่นด้วยทะเลเทียมขนาดใหญ่ 10,000 ตร.ม. ที่สามารถโต้คลื่นได้สูงสุดถึง 3 เมตร ที่เดียวในไทย เพื่อความสมจริงยังมีหาดทรายเทียมที่มีความยาวกว่า 300 เมตร ส่วนช่วงสงกรานต์มีดีเจสุดมันมาสร้างความคึกให้ได้แดนซ็กันยาวๆแน่นอน 
สวนน้ำ เปิด 10.00-19.00 น.