svasdssvasds

เปิดวิธีลงทะเบียน ลุ้นเงินเที่ยว "ไต้หวัน"

เปิดวิธีลงทะเบียน ลุ้นเงินเที่ยว "ไต้หวัน"

ช่วงนี้หลายประเทศเขาประโคมโปรโมทการท่องเที่ยวกันสุดฤทธิ์ อัดโปรโมชั่น แจกตั๋ว แจกเงินกันยิ่งใหญ่ รอบนี้ใครมีแพลนไปไต้หวันอยู่แล้วก็น่าลุ้นนะคะ ที่เฟรมบอกว่า “ใครมีแพลนไปอยู่แล้ว” ก็เพราะว่า เราจะไม่มีสิทธิ์รู้ได้เลยจนกว่าเราจะถึงสนามบินที่ไต้หวันค่ะ

สำหรับครั้งนี้ การท่องเที่ยวไต้หวัน จัดแคมเปญ Taiwan the Lucky Land สุ่มแจกเงินเป็นจำนวน 5,000 NT$ หรือประมาณ 5,600 บาท มีข้อแม้คือ
1.    ต้องอยู่ท่องเที่ยวในไต้หวันนานตั้งแต่ 3 - 90 วัน
2.    ต้องเดินทางท่องเที่ยวเอง ไม่ใช่กลุ่มทัวร์
3.    ต้องเดินทางระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 
4.    มีระยะเวลาการใช้ 90 วันหลังจากที่ออกบัตรหรือคูปอง

เปิดลงทะเบียน วันที่ 28 เมษายน 2566 เริ่มตั้งแต่เวลาเที่ยงวันเป็นต้นไปที่เว็บไซต์ 
5000.taiwan.net.tw (เว็บไซต์นี้จะเปิดใช้ในวันที่ 28 เมษายน)
 

วิธีการลงทะเบียน
สำหรับผู้เดินทางต้องลงทะเบียนล่วงหน้า 1-7 วันก่อนเดินทางไปไต้หวัน
กรอกข้อมูลต่างๆ เช่น ชื่อ-นามสกุล สัญชาติ เลขหนังสือเดินทาง เที่ยวบิน วันที่เข้าและออกจากไต้หวัน และอีเมล  และเราก็ต้องตัดสินใจเลือกเลยนะว่า รับเป็น บัตรแทนเงินสด (อีซี่การด์ หรือ ไอพาส) หรือ คูปองโรงแรมเท่านั้น เสร็จแล้วเราก็จะได้รับอิเมลยืนยันเป็น QR code ไว้สำหรับลุ้นรับเงินรางวัล

รับรางวัลได้ที่ไหน

ที่สนามบินที่เราไปถึง ทั้งสนามบินเถาหยวน (อาคารผู้โดยสาร 1 และ 2) สนามบินไทเปซงซาน สนามบินไถจง และสนามบินยานเกาสง เราก็เดินทางเข้าไปเอา QR code ไปร่วมกิจกรรมได้เลย (ซึ่งตรงนี้คร่าวๆเหมือนจะเป็น Lucky draw)


ถ้าเราเป็นผู้โชคดี ก็ต้องแสดงหลักฐานว่าเราเป็นนักท่องเที่ยว เช่น หนังสือเดินทาง ตราประทับเข้าเมือง บอร์ดดิ้งพาส ตั๋วเครื่องบิน(อิเล็กทรอนิกส์)ทั้งไป-กลับ และของรางวัลก็จะได้ตามที่เราเลือกตั้งแต่ที่ลงทะเบียนไป ไม่สามารถเปลี่ยนได้ แสดงว่าถ้าเป็นเช่นนี้เราก็จะสามารถร่วมลุ้นรางวัลได้แค่วันที่เราไปถึงไต้หวันเท่านั้น

สำหรับการใช้งาน 
รางวัลในรูปแบบบัตรแทนเงินสด pre-paid card
- ซื้อของในร้านที่ร่วมโครงการ โดยจำกัดยอดซื้อในแต่ละครั้งไม่เกิน 1,500 ดอลลาร์ไต้หวัน และไม่เกิน 3,000 ดอลลาร์ไต้หวันต่อวัน
- ผู้โชคดีสามารถเลือกรับบัตรแทนเงินสด pre-paid card เป็น 
EasyCard หรือ iPASS ที่ใช้ในการจ่ายเงินสำหรับการเดินทางสาธารณะที่ไต้หวัน ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ แต่ตามคำแนะนำเหมือนว่า EasyCard จะครอบคลุมมากกว่า

สำหรับผู้ที่เลือกรับคูปองโรงแรม
จะได้คูปอง 5 ใบ แต่ละใบมีมูลค่า 1,000 ดอลลาร์ไต้หวัน และคูปองสามารถใช้ได้ในโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น โดยจะต้องเป็นโรงแรมที่ถูกกฏหมาย 
เช็ครายชื่อโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ 5000.taiwan.net.tw (เว็บไซต์เปิดใช้วันที่ 28 เมษายนนี้)