svasdssvasds

ชี้เป้าร้านน้ำเต้าหู้เด็ด ไม่ใช่ช่วงเจก็กินได้

ชี้เป้าร้านน้ำเต้าหู้เด็ด ไม่ใช่ช่วงเจก็กินได้

ช่วงนี้เข้าสู่ช่วงเทศกาลกินเจ มีหลายคนกำลังมองหาร้านของกินแสนอร่อย วันนี้เฟรมเลยวบรวมร้านน้ำเต้าหู้เด็ดๆมาให้ แต่ที่จริงแล้วจะเจ หรือไม่ ก็สามารถมาลิ้นรสได้เหมือนกันค่ะ

1. น้ำเต้าหู้เจ้วรรณ ถนนบรรทัดทอง 
ร้านนนี้คุ้นชื่อกันดีเพราะสาวลิซ่าแวะมา แต่จะบอกว่าคิวของร้านนี้แน่นตลอดเพราะเมนูเขามีหลากหลาย และแต่ละเมนูเขาให้เครื่องเยอะมาก สำหรับน้ำเต้าหู้นั้นถ้าเลือกไม่ถูกให้สั่ง เมนูน้ำเต้าหู้รวมเครื่องไปเลย จะได้เครื่องมาแบบเน้นๆ ส่วนใครไม่ชอบหวานก็สามารถสั่งแบบไม่หวาน หวานน้อย หรือจะหวานร้อยก็ได้จ้า คำเตือนคือ ถ้านั่งกินที่ร้านจานใหญ่มาก ระวังกินไม่หมดนะคะ 
 

2. Nam Dao Huu น้ำเต้าหู้บรรทัดทอง 
อีกหนึ่งร้านย่านบรรทัดทองที่ตอนนี้คิวเริ่มเยอะแล้ว ร้านจะอยู่ตรงหัวมุมน่ารักถ่ายรูปได้เก๋ๆ 
เมนูของที่นี่จะมีน้ำเต้าหู้ร้อน น้ำเต้าหู้เย็น เต้าหู้เกล็ดหิมะ น้ำเต้าหู้เย็นมันม่วงญี่ปุ่นก็มี แล้วก็สามารถเลือก Topping ได้หลากหลาย และอย่าลืมปลาท่องโก๋เด็ดไม่แพ้กัน
 

3. DOU (โต้ว) 
โต้ว เป็นร้านน้ำเต้าหู้เจ้าดังจากบางปะอิน อยุธยา ที่ได้รับ User's Choice 2023 จาก Lineman Wongnai  ล่าสุดขยายยร่นอย่างรวดเร็วมาเปิดที่ กทม.แล้วมีหลายสาขามากๆ แล้วมีหลายเมนูที่น่าสนใจ น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง น้ำขิงเต้าฮวย หรือจะเป็นงาดำทรงเครื่อง น้ำเต้าหู้เฉาก๊วยก็น่าลอง

4. น้ำเต้าหู้เฮียฮุย ตลาดคลองเตย 
ร้านนี้เปิดขายมานานกว่า 30 ปี ชื่อ ที่จะจอดขายอยู่ริมทางเท้าหน้าตลาดคลองเตยทุกเย็น จุดเด่นคือร้านนี้ยังใช้เตาถ่านในการต้มน้ำเต้าหู้จึงทำให้มีกลิ่นอ่อนๆที่เป็นเอกลักษณ์ และรสชาติของร้านนี้เข้มข้นหอมถ่วเหลืองเน้นๆ เพราะผ่านวิธีทำที่ใส่ใจทุกรายละเอียดแม่แต่เครื่องเครื่องปั่นกรอง เป็นเครื่องสำหรับทำน้ำเต้าหู้โดยเฉพาะ สั่งตรงมาจากไต้หวันรับประกันไม่ใส่ สารกันบูด 

5. เถ่าชิ่ว น้ำเต้าหู้มือหนึ่ง
ร้านดังย่านเมืองทอง ที่ตอนนี้ขยายมาอีก3 สาขา สาขาสะพานใหม่-วัชรพล / สาขาวังหิน /สาขาประชาชื่น-สามัคคี เป็นอีกหนึ่งร้านน้ำเต้าหู้ที่มีเครื่องให้เลือกเยอะสุดๆ  ส่วนเมนูแนะนำคือน้ำเต้าหู้งาดำทรงเครื่อง, เต้าหู้บัวลอย น้ำขิง, เฉาก๋วย บัวลอยแป๊ะก๋วยนมสดภูเขาไฟ เต้าทึงน้ำเชื่อมโบราณ

related