svasdssvasds

ฟังชัดๆ "เพื่อชาติ" หรือ "เพื่อทักษิณ"?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นประเด็นรัอนแรงทางการเมืองขึ้นมาทันทีเมื่อ นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา ในฐานะกองเชียร์พรรคเพื่อชาติ โพสต์เฟซบุ๊กเสนอให้มีการตั้งโต๊ะเจรจาระหว่างรัฐบาล และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อยุติความขัดแย้งทางการเมือง และได้กล่าวปราศรัยที่ จ.พิษณุโลก ใจความตอนหนึ่งว่า “เราได้พยายามให้ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาประเทศไทย 3 ครั้งแล้ว แต่ไม่สำเร็จ จึงขอโอกาสครั้งนี้ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 4 หากได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนเลือกพรรคเพื่อชาติ” เป็นอะไรที่ไม่รู้ว่าคะแนนจะรุ่งหรือจะร่วง ที่ผ่านมาพรรคนี้อุตส่าห์แยกตัวจาก “พรรคเพื่อไทย” มาเป็นเกาะกลางประชาธิปไตย แต่กองเชียร์พรรครุ่นใหญ่กลับอ้างอิง “ทักษิณ” ไม่ต่างกับพรรคเพื่อไทย แล้วจะสร้างความแตกต่างได้อย่างไร?

นายยงยุทธ ติยะไพรัช ได้ชี้แจงผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ถึงข้อความดังกล่าว “เป็นแค่การอ้างถึงเท่านั้น ไม่เห็นว่าการเป็นรัฐบาลจะช่วยให้กลับบ้านได้” ยังกล่าวอีกว่า อยากจะมีพื้นที่ ที่จะทำให้สัมคมได้เห็นว่ายังมีคนกลุ่มหนึ่งที่อยากให้บ้านเมือง เดินไปด้วยความรัก ความสามัคคี ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องของการเมือง!

ฟังชัดๆ "เพื่อชาติ" หรือ "เพื่อทักษิณ"?

"เพื่อชาติ" หรือ "เพื่อทักษิณ" ???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 9 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "เพื่อชาติ" หรือ "เพื่อทักษิณ" ??? * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายยงยุทธ ติยะไพรัช กองเชียร์พรรคเพื่อชาติ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related