svasdssvasds

ประช่ธิปัตย์เอาไง! ร่วมไม่ร่วม เพื่อไทย หัว-หางไปคนละทาง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ในงานเสวนา "อยากเห็นเมืองไทยดีกว่านี้" ครั้งที่ 2 นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี กรรมการนโยบาย พรรประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ ที่เข้าร่วมรับฟังการเสวนา เกี่ยวกับการร่วมทำงานกับพรรคการเมืองอื่น ว่า ประชาธิปัตย์ ทำใจร่วมรัฐบาล กับเพื่อไทย ได้หรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ นายอรรถวิชช์ ได้แสดงจุดยืนและย้ำชัดเจนว่า ไม่ร่วมรัฐบาลกับเพื่อไทย ในทุกเงื่อนไข เนื่องจากเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าพรรคดังกล่าวใครครอบงำ และถูกครอบงำโดยใคร เพราะไม่อย่างนั้น ประชาธิปัตย์จะนำคนไม่ได้

ประช่ธิปัตย์เอาไง! ร่วมไม่ร่วม เพื่อไทย หัว-หางไปคนละทาง

โดยขัดแย้งกัน ก่อนหน้านี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เคยตอบคำถามสื่อในประเด็นนี้หลายครั้ง และคำตอบที่ได้ ล้วนไปในทิศทางความเป็นไปได้มีน้อยมาก แต่ไม่ถึงปิดประตูลงกลอนแน่นหนา เพราะมักมีข้อแม้สำคัญ ยกเว้นแต่พรรคเพื่อไทยจะปราศจากการแทรกแซงของคนแดนไกลอย่างเด่นชัด

ประช่ธิปัตย์เอาไง! ร่วมไม่ร่วม เพื่อไทย หัว-หางไปคนละทาง

ปชป. เอาไง! - ร่วมไม่ร่วม พท. ...หัว-หางไปคนละทาง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 21 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ปชป. เอาไง! - ร่วมไม่ร่วม พท. ...หัว-หางไปคนละทาง* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related