svasdssvasds

มทภ.4 ย้ำ แก้ไฟใต้ด้วยสันติวิธี ชี้ รู้ตัวกลุ่มป่วน?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เปิดเผยถึงความคืบหน้า จากกรณีคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงความ บุกยิงพระภายในวัดรัตนานุภาพ ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส เป็นเหตุทำให้เจ้าอาวาสและพระลูกวัดมรณภาพ 2 รูป และบาดเจ็บ 2 รูป นำส่ง รพ.สุไหงโก-ลก ปัจจุบันอาการพ้นขีดอันตราย จากพฤติกรรมของคนร้ายสร้างความเศร้าสลดให้กับพุทธศาสนิกชน ไม่เว้นแม้แต่มุสลิมที่ยอมรับไม่ได้ กับพฤติกรรมของคนร้าย ซึ่ง จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ตำรวจ-ทหาร ทราบชื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

มทภ.4 ย้ำ แก้ไฟใต้ด้วยสันติวิธี ชี้ รู้ตัวกลุ่มป่วน?

พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เปิดเผยถึงความคืบหน้า การก่อความไม่สงบ คดีบุกยิงพระ ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย  อินไซด์ไทยแลนด์  ที่ออกอากาศทางช่อง NOW 26 ว่า

จากการติดตามสืบสวนจากกรณีคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนสงความ บุกยิงพระภายในวัดรัตนานุภาพ ทางตำรวจได้ทำการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ เพื่อเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชน และทำการปิดเส้นทางพื้นที่เข้าออกของภูเขาใน จ.นราธิวาส อาจเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้เพื่อหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน จะยิ่งยากต่อการจับกุม

ล่าสุด ทางตำรวจได้ทราบชื่อกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มขนาดเล็ก แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐานมัดตัวคนร้าย ทางตำรวจคาดว่าทางคนร้ายได้มีการวางแผนการก่อเหตุไว้ล่วงหน้าแล้ว เนื่องจากวัดที่คนร้ายก่อเหตุนั้นเป็นวัดที่อยู่ใจกลางของศาสนาพุทธ และหวังสร้างความแตกแยกระหว่างศาสนา!

รู้ตัวแล้ว? ...ใครฆ่าพระ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 22 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * รู้ตัวแล้ว? ...ใครฆ่าพระ, รู้ตัวแล้ว? ...ใครฆ่าพระ-ป่วนใต้* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related