svasdssvasds

"จองชัย" สวน "หนูนา" ศึกสุพรรณฯ ยังไม่จบ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "ปวีณา ปทุมานนท์"

นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีตรมต. และสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ประกาศลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. สุพรรณบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย และยืนยันเป็นสิทธิเสรีภาพที่สามารถทำได้

"จองชัย" สวน "หนูนา" ศึกสุพรรณฯ ยังไม่จบ

ขณะที่การทำความเข้าใจและปรับความเข้าใจกับแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ตามที่ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ระบุว่าสามารถแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงแล้วนั้น ตนยืนยันว่าที่ผ่านมา น.ส.กัญจนา รวมถึงคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา แกนนำคนสำคัญของพรรคชาติไทยพัฒนาไม่เคยเรียกพูดคุยถึงประเด็นที่เป็นปัญหา

"จองชัย" สวน "หนูนา" ศึกสุพรรณฯ ยังไม่จบ

ยังกล่าวถึงกรณีที่เป็นปัญหาเพราะนายยุทธนา โพธสุธน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ หลานชายนายประภัตร โพธสุธน จะลงชิงผู้แทนสุพรรณบุรี เขต 4 ซึ่งเป็นเขตเดียวกับนายเสมอกัน เที่ยงธรรม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ทราบมีการแก้ปัญหา โดยพรรคพลังประชารัฐจะส่งผู้สมัคร ส.ส. เป็นอดีตนายอำเภอด่านช้าง แต่ข้อเท็จจริงพบว่านายยุทธนายังลงพื้นที่หาเสียง โดยลงพื้นที่สลับกับเดีตนายอำเภอด่านช้าง ทำให้ตนไม่มั่นใจว่าการแก้ปัญหาตามที่น.ส.กัญจนาระบุผ่านสื่อมวลชนเกิดขึ้นจริงหรือไม่

 

related