svasdssvasds

"ธนาธร" ซัด กกต. มีธง!

หัวหน้าพรรคอนาคต แถลงคัดค้านมติศาลรัฐธรรมนูญ โดยอ้างเป็นเรื่องทางการเมือง พร้อมประกาศเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาล และเป็นนายกรัฐมนตรี โดยขอให้ประชาชนมาร่วมกันเปิดโปงพวกเผด็จการ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงข่าวภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญ มีมติเอกฉันท์รับคำร้องวินิจฉัยกรณีถือครองหุ้นสื่อบริษัท วี-ลัค มีเดีย ขัดกับรัฐธรรมนูญ โดยมีคำสั่งระงับการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย ว่า ตนไม่เห็นด้วยกับมติศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการพิจารณาคำร้องของ กกต. เรื่องสมาชิกภาพของตนเป็นธรรม รีบร้อน หรือมีมูลเหตุทางการเมืองหรือไม่ โดยขอเรียกร้องสังคมให้ช่วยกันตรวจสอบด้วย

"ธนาธร" ซัด กกต. มีธง!

นายธนาธร ยืนยัน ยังพร้อมเดินหน้ารวมเสียงพรรคการเมืองต่อต้านการเผด็จการ เพื่อผลักดันให้ตัวเองได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อหยุดยั้งเผด็จการคสช. โดยขณะนี้ไม่ใช่เวลาแห่งการสิ้นหวัง แต่เป็นเวลาที่จะเปิดโปงความชั่วร้ายของเผด็จการ ดังนั้นจึงขอชวนทุกคนให้ลุกขึ้นยืนต่อสู้ร่วมกัน เพื่อทวงคืนความยุติธรรมกลับสู่สังคมไทย เพราะการกระทำดังกล่าวมีเป้าหมายหวังที่จะสกัดกั้นตนไม่ให้ไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร แต่หากถูกขวางตนก็พร้อมอยู่กับประชาชน

"ธนาธร" ซัด กกต. มีธง!

related