svasdssvasds

4 รมต. 2 พรรค...เสียบๆหลุดๆ วินาทีสุดท้าย

4 รมต. 2 พรรค...เสียบๆหลุดๆ วินาทีสุดท้าย

ความคืบหน้าการจัดตำแหน่งรัฐมนตรี เป็นที่น่าสังเกตว่าโควต้าของพรรค พปชร.ที่มี 19 ตำแหน่ง บางคนที่มีชื่อติดโผรัฐมนตรี ยังไม่ได้รับเอกสารเพื่อกรอกคุณสมบัติ และมีกระแสข่าวว่าอาจต้องมีบางคนหลุดจากโผ

รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า สำหรับความคืบหน้าการจัดตำแหน่งรัฐมนตรีว่า ล่าสุดในช่วงบ่าย วันที่ 27 มิถุนายน ผู้มีรายชื่อเป็นรัฐมนตรีในส่วนของพรรค พปชร.ได้ทยอยไปรับเอกสาร กรอกประวัติที่สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) เพื่อลงนามรับรองคุณสมบัติ ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าโควต้าของพรรค พปชร.ที่มี 19 ตำแหน่ง บางคนที่มีชื่อติดโผรัฐมนตรี ยังไม่ได้รับเอกสารเพื่อกรอกคุณสมบัติ และมีกระแสข่าวว่าอาจต้องมีบางคนหลุดจากโผเพื่อเปิดทางให้พรรคร่วมรัฐบาลอย่างพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) ทั้งนี้ การสรุปว่าใครจะได้นั่งในตำแหน่งใดหรือมีการสลับปรับเปลี่ยนตำแหน่งนั้น เป็นไปตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตัดสินใจเป็นคนสุดท้าย

4 รมต. 2 พรรค...เสียบๆหลุดๆ วินาทีสุดท้าย

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า หากมีการแจ้งให้กรอกประวัติจะได้เป็นรัฐมนตรีแน่นอน แต่ยังมีแคนดิเดตบางรายที่ไม่ได้เอกสารดังกล่าว อาทิ นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ที่มีชื่อเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายอนุชา นาคาศัย ที่มีชื่อเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

4 รมต. 2 พรรค...เสียบๆหลุดๆ วินาทีสุดท้าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

related